Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Nếu lấy vợ nha sỹ! Không nên bỏ ?

Bị phản bội, nữ nha sĩ nhổ sạch răng người yêu
(NLĐO)- Một nữ nha sĩ nhổ toàn bộ hai hàm răng của bạn trai cũ vì anh ta dám bỏ cô đi theo người phụ nữ khác! Rốt cục, anh chàng trong chuyện tình rối rắm này mất luôn cả cô bạn gái mới vì … anh không còn răng!
Anna Mackowiak, 34 tuổi ở Wroclaw (Ba Lan) đang chuẩn bị phải ra tòa vì hành động trả thù dã man đối với người bạn trai cũ tên là Marek Olszewski (45 tuổi).
Được biết, sau khi chia tay một thời gian, Olszewski đến phòng nha của bạn gái cũ để giải quyết chiếc răng đau của mình. Anna liền cho anh này một liều thuốc tê cực cao và lần lượt nhổ hết sạch răng của bạn trai cũ một cách sạch sẽ … quá mức yêu cầu!
Sau đó, nữ nha sĩ còn băng bó lại cẩn thận để Olszewski không thể mở miệng ra nổi, đồng thời nói với anh rằng nảy sinh một vấn đề khá phức tạp và anh cần tìm chuyên gia đặc biệt.
Ann chia sẻ: “Tôi đã cố gắng không để cảm xúc xen vào công việc nhưng khi thấy anh ta nằm đó, tôi lại không thể kìm nén nổi”.
Olszewski kể lại: “Tôi biết có vấn đề gì đó sau khi cô ta phẫu thuật vì khi tỉnh dậy tôi không thể cảm thấy răng của mình và đầu tôi bị băng kín”.
“Cô ta nói miệng tôi vẫn còn tê và tôi sẽ không thể cảm thấy răng của mình trong 1 lúc nữa và cô ta chỉ băng bố để bảo vệ. Tôi chẳng có lý do gì để nghi ngờ cả, cô ấy là một nha sĩ giỏi mà”, Olszewski cho biết.
Tuy nhiên, khi về nhà và nhìn vào gương, Olszewski không khỏi hốt hoảng khi phát hiện trong miệng không còn cái răng nào.
“Bạn gái mới đã bỏ tôi và nói rằng cô ấy không thể ở bên một người đàn ông không răng”, Olszewski ngậm ngùi chia sẻ.
Ann Mackowiak hiện đang bị điều tra vì hành động phi pháp trong y học và lạm dụng lòng tin của bệnh nhân. Cô có thể đối mặt với án tù 3 năm.
Thu Hằng (Theo Daily Mail)

1 nhận xét:

  1. Đọc xong bài này, thầm cảm ơn anh Qt ngay, bởi nếu đau răng mà đi chữa thì: ôi thôi rồi còn đâu răng đẹp.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment