Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tự chặt đứt bàn tay rồi cho vào nồi luộc

Rất nhiều người kỳ cục, thời buổi này nó thế, có ông nổi điên đốt nhà, có mấy chú Rắn tự nhiên quấn vào nhau mà chết, có con gà không đẻ trứng mà đẻ ra con, Con gà khác thì đẻ ra trứng Ngoài hành tinh. Có chuyện người ta thấy lạ nhưng không lạ như con chó này biết nuôi lợn. Rất nhiều chuyện lạ khác, chuyện TỰ ĐỐT NHÀ MÌNH phía trên có vẻ rất kỳ cục, nhưng chỉ kỳ cục gần bằng chuyện này:
Chỉ vì bị vợ cằn nhằn về việc nhà khó khăn mà chồng lại đi mua chim cảnh. Tức giận, người chồng liền chặt đứt bàn tay rồi cho vào nồi luộc.
Ông Vũ Minh Tâm – Trưởng công an xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, ngày 12/4, anh Vũ Ngọc Thanh, SN 1983, trú tại thôn Yên Phú, xã Hưng Thịnh có mua được một con chim cảnh trị giá 1,5 triệu đồng. Về đến nhà, bị vợ là chị Hà Thị Hằng góp ý là nhà còn khó khăn mà chồng lại mua con chim cảnh nhiều tiền quá, và bảo chồng đi trả lại con chim. Sau đó 2 vợ chồng đã có lời qua tiếng lại với nhau. Quá tức giận nên Thanh đã bóp chết con chim ngay tại sân nhà bố đẻ. Rồi 2 vợ chồng đi về nhà mình ở gần đó.
Mọi chuyện tưởng như dừng lại khi chị Hằng đi đón con ở trường mầm non. Ở nhà Thanh đã kê bàn tay lên thớt rồi dùng con dao to chặt đứt lìa bàn tay trái rồi bật bếp ga, đun một nồi nước sôi, bỏ bàn tay của mình đun lên. Sau đó Thanh băng bó bàn tay bị cụt rồi gọi điện báo cho người nhà.



Ngôi nhà của bố đẻ Thanh, nơi mà Thanh bóp chết con chim
Thấy Thanh bị mất nhiều máu quá, nên người nhà đưa Thanh đến bệnh viện 103 – thành phố Yên Bái để cấp cứu. Hiện tại cho đến ngày 17/4, Thanh vẫn đang nằm điều trị tại viện, sức khỏe đã dần hồi phục, tuy nhiên bàn tay không còn nguyên vẹn để nối lại.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã cử cán bộ, cùng bà con hàng xóm đến động viên gia đình.
Theo 24h

1 nhận xét:

  1. Cảnh báo quý vị dùng internet, web, blog hãy đọc cái Tin này để tăng cường bảo mật.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment