Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Câu chuyện về chú chó Faith

LTS: "Một con chó có thể không hiểu được đạo lý làm người nhưng con người có thể lấy bài học từ con chó để nghiền ngẫm lại chính họ...". Đây là thông điệp từ câu chuyện thú vị về chú chó Faith, từng lên hình bìa tạp chí People, được cộng đồng mạng truyền tay nhau những ngày qua. Qua đó, Tác giả muốn chia sẻ với quý độc giả rằng hãy sống nhân ái và đừng bao giờ đầu hàng số phận!











































Bạn muốn xem thông điệp này bằng file Power Point, click tại đây.
Nguồn  nld. com.vn/

4 nhận xét:

  1. @ A QT: Cảm ơn anh về bài đăng này. Câu chuyện của Faith có rất nhiều điều khiến chúng ta phải suy nghĩ. Em xin phép được đăng lại bài này trên trang CLB.

    Trả lờiXóa
  2. Tự nhiên đi em, điều tốt cần được phổ biến đến mọi người, hy vọng bà chủ tốt bụng mang được nó đến VN.(HT copy code bài hát MOTHER IN THE DREAM mời mọi người trong clb nghe, bài hát tiếng Việt do cháu Thùy Chi hát rất hay, rất cảm động, không ít người bật khóc khi nghe bài hát này đấy)

    Trả lờiXóa
  3. Vâng, em cũng thích giọng hát của Thùy Chi.

    Trả lờiXóa
  4. "Niềm tin" của anh Qt rất kiêu hãnh nhỉ!
    Coi thiên hạ không là gì, với loại người hai chân thật nhưng chuyên dùng 4 chân thì gọi "niềm tin" bằng Cụ.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment