Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Đóng phí là yêu nước.

Chuyển đổi phương tiện để khỏi mất thêm tiền.


7 nhận xét:

  1. Có một tiểu cảnh thế này:
    Ngày xưa, khi đánh Pháp và Mỹ, bom đạn nó chả chừa ai, bèn nghĩ cách đút lót cho các cán bộ để có được chứng nhận sức khỏe yếu, bị ở nhà cho nó khỏe(tất nhiên là không yêu nước rồi).
    Ở nhà, tranh thủ buôn gian bán lận, đút lót các kiểu, mua được cái xe thanh lý 20 triệu, đi lại cho oai, nhưng vẫn không dám vênh mặt lên nhìn ông Trời (vì hèn nhát, không yêu nước mà).

    Nay, nhờ có thăng BT đề nghị 600.000 thằng có xe đóng phí và thuế yêu nước, cũng chỉ có 20 triệu bạc thôi mà, nhân đà xăng tăng, tức bực vì trót mua xe rồi, bèn lại mang xe chạy lung tung ra phố đông, kệ cha chúng nó đông đúc, tai nạn không quan tâm, miễn là xả nỗi tức bực đã chơi xe để cho bọn nó bắt mua phí ngu, nhưng mà cũng rất vui là từ nay, nhờ có thăng BT mà mình được ngẩng cao đầu, vì gì chứ cái khoản yêu nước thì mình hơn đứt mấy cái thằng cán bộ tốt nhưng không đóng phí đường bộ, tức là chúng nó không yêu nước bằng mình.
    Tóm lại xưa kia mình hèn nhát, không yêu nước, ngày nay nhờ đinh tặc cho đóng thuế yêu nước mà trở thành nhà yêu nước bất đắc dĩ, cám ơn đinh tặc nha!

    Trả lờiXóa
  2. Thế thì "chết tên" cái phí hạn chế xe cá nhân này thành "phí yêu nước" đi cho rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Cái bác đi xe trâu "Porsche" trông như bác Qt nhà ta thì phải.

    Trả lờiXóa
  4. Trông giống mình thật nhỉ, cưỡi xe trâu trông oách xà roằn, thương hiệu hẳn hoi nha, cái này tớ đóng phí yêu nước bằng cỏ, miễn phí cầu đường,số tự động, điều khiển bằng âm thanh, tuyệt cú mèo!

    Trả lờiXóa
  5. Không có khí thải, chất thải ô nhiễm môi trường mà lại giúp phát triển rau hữu cơ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Trả lờiXóa
  6. Em lại đề xuất với BT Thăng : thu phu giao thông bao gồm lốp xe các loại ( từ xe đạp đến oto ), bác nào đi bộ thì đánh vào giầy dép, thế là cả nước cùng được yêu nước.

    Trả lờiXóa
  7. @Việt: làm gì có cái thứ "cả nước cùng được yêu nước".
    Yêu nước bây giờ là thứ xa xỉ, thằng nào nhiều tiền thì thằng ấy yêu nước nhiều hơn.
    Mà chúng nó múc được nhiều tiền thuế của dân là những thằng nhiều tiền nhất. Bố thí cho chúng mày, loại cầy cuốc ra tiền, cũng được làm người yêu nước như chúng tao.
    Thế thôi!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment