Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Tin vui

Vợ chồng Trương Ngọc Liên, cho con gái ra ở riêng, Trân trọng kính mời các Bạn Trỗi K5 đến dự tiệc cưới chung vui cùng gia đình lúc 11h thứ tư, ngày 18.04.2012 tại Sảnh chính Tầng 2 Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Rất hân hạnh được đón tiếp.

8 nhận xét:

  1. Có phải Trương Liên đang ở Phúc xá không ?

    Trả lờiXóa
  2. Anh HG đoán đúng rồi, Trương Liên K5 nhà ở quãng giữa Chợ LB và Ng5 YP, Chắc gần nhà anh HG. Anh Chính TBH hẹn đến nhà anh HG đánh bóng bàn đấy?

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng gia đình Trương Ngọc Liên!

    Trả lờiXóa
  4. Mừng cho Liên Vàng nhưng chắc hắn không đi chợ bán Giời mà đọc lời anh em. Vinh ơi chuyển giúp lời chúc mừng của bạn bè nhé..

    Trả lờiXóa
  5. Tất nhiên rồi. Tôi sẽ chuyển lời chúc mừng của BH và bạn bè đến vợ chồng Trương Liên. Còn BH có dịp ra Hà Nội nhớ "alô" cho anh em nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Bữa trước Liên Vàng ra Đường Thành uống bia với bạn có con gái đưa đón rất cẩn thận. Giờ bu nó gả nó đi, vậy lấy ai áp tải bạn mình đây? Gì thì gì cũng phải đại mừng cho bạn.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng Ngô thế Vinh.

    Trả lờiXóa
  8. @tranbachai:
    Con gái đưa đón rất cẩn thận là vì sợ cha này luôn không cẩn thận thì bị HIV thôi mà.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment