Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Bài hát về Trường Sa, Hoàng Sa

Nguồn:
http://www.google.com.vn/giaidap/thread?tid=2637891b8f06e436

Hỏi: Bạn hãy thống kê Những bài hát về Trường Sa ,Hoàng Sa
Trả lời: Cập nhật đến thời điểm này thì có 119 bài hát về Trường Sa, Hoàng Sa. Đó là tình yêu của quân và dân Việt Nam với Trường Sa, Hoàng Sa. Chúng tôi quyết tâm giữ vững Trường Sa, Hoàng Sa. Vì đó là của Việt Nam, có đầy đủ cơ sở, bằng chứng, căn cứ pháp lý, ...... Nơi đây là bất khả xâm phạm. Chúng ta sẵn sàng bằng mọi cách chống lại các hành động lấn chiếm, tước đoạt của các thế lực bên ngoài.

Cụ thể là các bài hát sau:
1. Nơi đảo xa (Thế Song)
2. Lướt sóng ra khơi (Thế Dương)
3. Gần lắm Trường sa (Hình Phước Long)
4. Nếu em tới thăm đảo (Trọng Loan)
5. Lấy lại Hoàng sa - Trường sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
6. Đây Hoàng sa, đây Trường sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
7. Những cái chết trên biển Đông (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
8. Hoàng sa - Trường sa (Hồ Văn Sinh)
9. Trường sa, Trường sa (Phạm Đăng Khương)
10. Bài ca Hoàng sa, Trường sa (Nguyễn Chính)
11. Hoàng sa, Trường sa (Tuấn Khanh)
12. Hoàng sa, Trường sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
13. Trường sa ơi, Hoàng sa ơi
14. Hành khúc chiến sĩ đảo Trường sa (Trần Xuân Tiến)
15. Đảo xa (Lê Thanh Hải)
16. Thủy quân bảo vệ Hoàng sa, Trường sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
17. Biển gọi tình anh (Phạm Đăng Khương)
18. Tâm tình lính đảo (Hồng Giang)
19. Chút thơ tình người lính biển (Nhạc: Hoàng Hiệp; Thơ: Trần Đăng Khoa)
20. Tình yêu lính biển (Nhạc: Vũ Đức Quân; Thơ: Nguyễn Anh Nông)
21. Đêm trăng trên đảo (Phạm Đăng Khương)
22. Tạm biệt Trường Sa (Quỳnh Hợp - Nguyễn Hồng Sơn)
23. Nơi ấy là Trường sa (Xuân Nghĩa)
24. Đảo mùa xuân (Ngọc Châu)
25. Tiếng hát nơi đảo xa (Thanh Bình)
26. Hải quân Việt nam hành khúc (Văn Cao)
27. Tình yêu Trường sa
28. Mưa Trường sa (Xuân An)
29. Quyết giữ biển đảo Việt Nam (Tống Gia Vĩ)
30. Người con của biển
31. Chim sơn ca trên đảo sơn ca (Tăng Minh Thành)
32. Hai tiếng Trường sa (Vĩnh An)
33. Chút tình lính đảo (Hoàng Mạnh Toàn)
34. Bài ca người chiến sĩ hải quân
35. Gửi chú hải quân (Hoàng Ngọc Oanh)
36. Nếu em không yêu lính Hải quân (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Đoàn Hoài Trung)
37. Nghe em hát ở Trường sa (Quỳnh Hợp)
38. Đảo đứng gác (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Lê Thị Mây)
39. Nỗi lòng gửi anh (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Đoàn Hoài Trung)
40. Hạt cát Trường sa (Nhạc: Nguyễn Văn Thành; Thơ: Trần Trung Đạo)
41. Bài cho hải đảo hờn căm (Nhạc: Nguyễn Văn Thành; Thơ: Phạm Lê Phan)
42. Trường Sa ngát hương sen (Phan Thanh Chương)
43. Khúc quân ca Trường Sa (Đoàn Bổng)
44. Sức sống Trường Sa (Nhạc: Nguyễn Hồng Sơn; Thơ: Đoàn Vũ Vinh)
45. Huyền tích Trường Sa (Nhạc: Nguyễn Đức Trịnh; Thơ: Bùi Văn Huấn)
46. Diệt thù trên Hoàng - Trường Sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
47. Hào khí Hoàng Sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
48. Sinh viên Việt Nam bảo vệ Hoàng Sa - Trường Sa (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
49. Ánh mắt Song Tử Tây (Nguyễn Đức Trịnh)
50. Lính đảo đợi mưa (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Trần Đăng Khoa)
51. Ghi ta trên biển (Thúy Hạnh)
52. Nghĩ về người lính đảo xa (Thượng Tọa Thích Chân Quang)
53. Kỷ niệm Trường Sa (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Dương Tự Trọng)
54. Tình ca sau đêm bão (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Trúc Chi)
55. Tình yêu lính đảo Trường Sa (Hoàng Thành)
56. Mùa xuân nơi Trường Sa (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Nguyễn Hữu Quý)
57. Giữa trùng khơi sóng (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Đoàn Vũ Vinh)
58. Nhớ đêm Trường Sa (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Thanh Yến)
59. Đảo chân mây (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Nguyễn Hồng Oanh)
60. Với Trường Sa (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Hồ Tĩnh Tâm)
61. Trường Sa đá hát (Hoài Tố Hạnh)
62.Trường Sa ngân vang
63. Câu hát gửi Trường Sa (Lê Đức Vĩnh Tuyên)
64. Tổ quốc ở Trường Sa (Nhạc: Hoài Tố Hạnh; Thơ: Trần Đăng Khoa)
65. Ước ao ngày hiến chương (Nhạc: Nguyễn Hồng Sơn; Thơ: Nguyễn Tiến Bình)
66. Phút lặng im trên biển (Nguyễn Hồng Sơn)
67. Những người lính trẻ Trường Sa (Vũ Quang Trung)
68. Tâm tình gửi anh - người lính đảo (Tôn Thất Thành)
69. Hải đội Hoàng Sa (Trần Bắc Hải)
70. Cung đàn Trường Sa (Thúy Hạnh)
71. Chuyện tình Trường Sa (Lê Mây)
72. Sóng gió Trường Sa (Lê Mây)
73. Đảo chìm (Lê Mây)
74. Tôi hát Đảo Phan Vinh (Lê Mây)
75. Cây xanh trên đảo (Lê Mây)
76. Con tàu Titan (Lê Mây)
77. Hát về các anh: Người lính đảo xa (Nhạc: Trương Phú Thắng; Thơ: Đồng Đại Lộc)
78. Làm sao em không nhớ Trường Sa ơi (Hồ Tĩnh Tâm)
79. Ầm ầm sóng dậy Hoàng Sa Trường Sa (Nhạc: Nguyễn Hữu Phước; Thơ: Bùi Minh Quốc)
80. Lính đảo mong mưa (Nhạc: Hoài Tố Hạnh; Thơ: Trần Đăng Khoa)
81. An Tiêm của đảo Trường Sa
82. Sinh ra ở Trường Sa (Nguyễn Hồng Sơn - Quỳnh Hợp)
83. Tình yêu nơi Trường Sa (Đoàn Đức Yên Khang)
84. Tình yêu Trường Sa
85. Điệu chèo nơi Trường Sa
86. Hoàng Sa Trường Sa vùng lên (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
87. Cùng hướng ra biển Đông (Nhạc: Ngô Nguyễn Trần; Thơ: Tâm Thơ)
88. Lời trái tim nơi đảo xa (Đinh Tiến Dũng)
89. Vòng tròn bất tử (Trần Bắc Hải)
90. Với Trường Sa (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Hồ Tĩnh Tâm)
91. Tổ quốc nhìn từ biển (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Nguyễn Việt Chiến)
92. Bay qua Biển Đông (Lê Việt Khánh)
93. Trường Sa - Hoàng Sa - Việt Nam (Nguyễn Việt)
94. Đảo bão (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Nguyễn Trọng Tạo)
95. Ba em là bộ đội Hải quân (Quỳnh Hợp)
96. Trường Sa - Tổ quốc giữa trùng khơi (Nhạc: Lê Trung Tín; Thơ: Trương Nam Hương)
97. Này người anh em (Trần Lê Quỳnh)
98. Trường Sa - Hoàng Sa là của Việt Nam (Rap: High Kin)
99. Gửi đá xây Trường Sa (Nhạc: Trần Bắc Hải )
100. Chim biển và chiến sĩ Trường Sa
101. Đảo chìm (Quỳnh Hợp)
102. Ballade pour Hoang Sa (Nhạc: Jean Pierre Pousset; Thơ: André Menras-Hồ Cương Quyết)
103. Mộ gió (Vũ Thiết)
104. Lời sóng hát (Vũ Thiết)
105. Hoa của đảo (Nhạc: Quỳnh Hợp; Thơ: Dương Tự Trọng)
106. Sóng Trường Sa (Nhạc: Nguyễn Hồng Sơn; Thơ: Dương Tự Trọng)
107. Rock đồng hồ cát (Nhạc: Nguyễn Hồng Sơn; Thơ: Đoàn Vũ Vinh)
108. Gửi tới Trường Sa - hát chèo (Phạm Thanh Cải)
109. Hoàng Sa Trường Sa - Quần đảo quê ta (Trần Chí Phúc)
110. Biển đảo ta ơi! (Trần Nguyên Phú)
111. Cháu hát về đảo xa (Trần Xuân Tiên)
112. Câu hát gửi Trường Sa - Cải lương (Lê Đức Vĩnh Tuyên)
113. Hoàng Sa Trường Sa Thiêng Liêng Tổ Quốc Ta (Nguyễn Minh Châu)
114. Màu xanh Trường Sa (Lương Ngọc Minh)
115. Phía ấy Trường Sa (Vũ Duy Cương)
116. Ta ca Trường Sa (Phạm Tuyên)
117. Trường Sa tình yêu của tôi (Thuận Yến)
118. Có chúng tôi trên đảo Trường Sa (Trần Chung)
119. Câu ví đảo xa (Hoàng Thành)
Hãy hát vang lên những ca khúc này, gửi gắm tình yêu thắm thiết, trái tim và tâm hồn, người và của đến Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu của chúng ta.

Danh sách chắc chắn còn thiếu nhiều.
Chẳng hạn hợp xướng Chân Sóng của Văn Phượng-Thanh Thảo đã được dựng tại Quảng Ngãi nhân ngày Thơ Việt Nam 2012, ca khúc "Ngọn cờ kiêu hãnh" của Vũ Quốc Việt đã được truyền hình trực tiếp từ THTG. Bạn chưa được nghe "Ngọn cờ kiêu hãnh" do FM trình bày trước một biển người? Hãy bấm vào đây, tôi đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc.

22 nhận xét:

  1. cám ơn bác Bắc Hải nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã xóa nhận xét của anh Bảy Tàng.
    Có bạn đã nói blog có Bảy Tàng vào thì bạn đó ra. Chắc anh còn nhớ lời đó. Mong anh nghiêm túc rút kinh nghiệm nếu còn muốn tham gia sân chơi này.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô BH!Vừa xóa vừa thông báo cho nó biết.

    Trả lờiXóa
  4. Thưa anh Bắc Hải! nếu anh cay cú vì những comment của tôi ở GAN mà muốn thể hiện ở đây cũng không sao, nhưng dù anh có xóa comment của tôi thì sự thật vẫn không vì thế mà chối bỏ được, trong chúng ta vẫn có kẻ nói nhiều hơn làm, chỉ những kẻ muốn che dấu và sợ hãi sự thật mới có hành động như anh.
    Thưa anh Nhất Trung, tôi cũng có quyền gọi anh là "nó", nhưng tôi sẽ không làm như vậy, bởi vì sao anh biết không? bởi tôi là người lớn, là ông của trẻ con rồi. Tôi biết phải gọi mọi người thế nào để họ tôn trọng mình, anh hiểu chứ!!!

    Trả lờiXóa
  5. Hình như lời góp của 7tàng bị dốt ở đâu đó?

    Trả lờiXóa
  6. Thưa anh Bắc Hải! nếu anh cay cú vì những comment của tôi ở GAN mà muốn thể hiện ở đây cũng không sao, nhưng dù anh có xóa comment của tôi thì sự thật vẫn không vì thế mà chối bỏ được, trong chúng ta vẫn có kẻ nói nhiều hơn làm, chỉ những kẻ muốn che dấu và sợ hãi sự thật mới có hành động như anh.
    Thưa anh Nhất Trung, tôi cũng có quyền gọi anh là "nó", nhưng tôi sẽ không làm như vậy, bởi vì sao anh biết không? bởi tôi là người lớn, là ông của trẻ con rồi. Tôi biết phải gọi mọi người thế nào để họ tôn trọng mình, anh hiểu chứ!!!

    Trả lờiXóa
  7. Thưa anh Bắc Hải! nếu anh cay cú vì những comment của tôi ở GAN mà muốn thể hiện ở đây cũng không sao, nhưng dù anh có xóa comment của tôi thì sự thật vẫn không vì thế mà chối bỏ được, trong chúng ta vẫn có kẻ nói nhiều hơn làm, chỉ những kẻ muốn che dấu và sợ hãi sự thật mới có hành động như anh.
    Thưa anh Nhất Trung, tôi cũng có quyền gọi anh là "nó", nhưng tôi sẽ không làm như vậy, bởi vì sao anh biết không? bởi tôi là người lớn, là ông của trẻ con rồi. Tôi biết phải gọi mọi người thế nào để họ tôn trọng mình, anh hiểu chứ!!!

    Trả lờiXóa
  8. He he, xin các anh. Vừa giao ban vườn Treo nói về chuyện giống giống thế này. Bảo nhau rằng cũng sắp "hiếm" rồi, bây giờ là lúc còn "quý" được thì cứ quý đi. Căng thẳng với nhau làm gì? Hao hơi, tổn thọ :-)

    Trả lờiXóa
  9. @BT. Muốn nói gì và nói về ai, anh cứ nói rõ ra như vậy là đã khá hơn rồi đó. Giờ thì đã rõ là anh muốn bôi nhọ cá nhân tôi. Tạm thời tôi cứ để các vết bẩn ở đó, mưa một trận là trôi hết thôi.

    Xin lỗi HT, NT, NN và tất cả các bạn vì sự cố này.

    Trả lờiXóa
  10. Ở những nơi bạn Trỗi gặp nhau như ở đây, việc xưng đúng danh của mình để trao đổi với nhau chính là sự tôn trọng bạn bè và tôn trọng chính bản thân mình. Nói thật với các bác khi trao đổi vấn đề gì mà không biết mình đang trao đổi với ai, chán lắm. Nhất là cùng Bạn Trỗi với nhau.

    VinhNQ

    Trả lờiXóa
  11. Cái anh BT này xuất hiện ở đâu là ở đó cãi nhau như mổ bò, các hiệp sỹ uýnh nhau với cối xay gió có tác dụng phết, trafic wiew tăng ào ào, nhưng khuyến cáo mọi người là ciểu cách này rất dễ hình thành "bồ bịch" nha!
    Anh BT này làm như mình anh mới yêu nước, Bác chả bảo"... Nhân dân ta có một lòng yêu nước nồng nàn..." Có nghĩa rằng ai cũng yêu nước, người thì âm thầm, người thì toang toác. Ngay như tôi đây cũng hơi hơi yêu nước, bằng chứng là sau khi đăng mấy bài tào lao chi khươn nhân 1-4 là phải xóa ngay, (bài thằng Bờm cũng phải xóa vì có nguy cơ mổ bò tiếp vì tội nói kháy)
    Sở dĩ Quế thấy mất bài là vì để bài Hoàng saTrường sa sở trường của anh Bachai luôn luôn ở vị trí đầu bảng, chứng tỏ mình yêu nước ngời ngời, hehe!
    Nhắc anh Bachai là trông danh sách phía trên của anh có tên một tác giả không chính xác nên tôi mạn phép xóa đi nhé, để mình tên Bachai đủ rồi, không 'tinh vi' gì đâu, con cái mình nó đọc bài hát nó bảo ba cứ nhận nhằng, chú Hải chỉ lấy có vài ý mà ba cứ nhận công làm gì, mình thấy nó nói đúng.

    Trả lờiXóa
  12. Thì ra mấy bài bị xóa là của anh và do anh Qt xóa đi, làm cho H.N.Q cứ băn khoăn ai vào mạng lấy đi vật quý giá này.
    Các tranh luận thì khá mà uýnh nhau còn khá hơn, chẳng biết ai là Đinh tặc bây giờ nữa.
    Giờ già rồi,có gì nói nhẹ, đi khẽ, bảo ban nhau từ tốn thôi, các anh cứ như là đi họp tổ HTX ấy, phải học tập tinh thần họp QH vừa qua, chẳng hiểu Sinh Hùng ĐK thế nào mà toàn Nghị gật, đến khi Đinh tặc bảo là ĐBQH đồng ý 92%, các ông bà DBQH mới tỉnh ngủ, nhất loạt kêu oan mà rằng: thằng đinh tặc nó lừa bọn tao,chứ tao không biểu quyết như vậy, làm trò hề cho thiên hạ.

    Trả lờiXóa
  13. ta dung chap nhau cau noi. khong duoc goi nhau bang no trong noi bo troi thi chan chet ,biet xung ho the nao day.

    Trả lờiXóa
  14. Đồng ý với Bác Thắng K5 "già rồi,có gì nói nhẹ, đi khẽ, bảo ban nhau từ tốn thôi"

    Trả lờiXóa
  15. Mọi chuyện đều có thể là nhỏ, khi chúng ta bình tâm, rất tiếc là ngay từ đầu, người chủ trang này đã xóa lời góp của tôi, bởi anh ấy thấy có vấn đề gì đó theo cách nghĩ của anh ấy. Vậy tôi xin nói lại rằng, anh Bắc Hải đã nhầm, và qua nhạy cảm.
    Tôi đã nhận xét đại ý rằng, những bài hát, bài thơ, những chương trình văn nghệ dành cho HS,TS thì rất nhiều( như dẫn chứng bài viết của anh BH) nhưng đóng góp thực tế cho TS, nói thật với các bạn, quá ít, không bằng số tiền chi ra làm đám cưới con một đại gia nào đó, và có cả những người nói nhiều làm ít, đó là sự thật, một sự thật cho đất nước này, chứ không ở môi trường BT này. Một tiếng kêu đau xót cho một sự thật đau xót.
    Anh BH có nói chỉ trích đó dành riêng cho anh?
    Ai không biết BH là người nhiệt thành với Biển đảo quốc gia bằng những bài hát? ai không biết BH là người đầu tiên kêu gọi anh chị em hưởng ứng phong trào góp đá xây TS? ai không biết cứ bài viết nào nói đến HS,TS là của tác giả BH, kể cả những bài của t/g khác đã đọc mòn ở trang BT khác?
    anh tự biết, và mọi người cũng biết, vậy BH nói những điều ở trên là tự mình tưởng tượng ra thôi, không ai nghĩ là anh nói nhiều làm ít, chưa thấy dòng nào bôi nhọ BH như anh viết trong nhận xét của mình, anh đã hiểu lầm lòng tốt của người khác, anh xóa một nhận xét mà chưa hiểu người viết nói gì, điều đó mới cần rút kinh nghiệm. Bởi anh xóa comment mà chưa có trao đổi rõ trắng đen khác gì anh bịt miệng người ta?
    Những điều tôi nói phải là người quân tử mới làm được. Rất mong các anh đều là 'quan tử' cả.
    Cuối cùng, nếu BH phân tích, chỉ ra được cái sai của tôi, tôi sẵn sàng xin lỗi bạn mà không hề đắn đo gì!!!
    Còn nếu không, chỉ cần BH rút kinh nghiệm là đủ.

    Trả lờiXóa
  16. Khoan khoan Quân tử BT ơi, để cho BH từ từ rút kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  17. Từ từ từ giờ đến cuối tháng 6, đầu tháng 7 tập trung về Quy Nhơn hội thảo rút kinh nghiệm nhé.

    Trả lờiXóa
  18. Nếu anh BT lúc nào cũng "đi nhẹ nói khẽ" và rõ ràng minh bạch được như thế này thì rất tốt và sự tham gia của anh vào blog này sẽ được hoan nghênh.

    Nhận xét cũ mà anh BT vừa làm sạch sẽ lại để trình bày như trên, vẫn còn được giữ lại trong máy. Nhưng tôi sẽ không đăng lại trên trang này một nhận xèt mà trong đó anh đã gọi bạn nào đó bằng "thằng to mồm", "đồ đểu", và thậm chí nói rõ rằng anh đang "chửi bâng quơ"!. Nếu những câu "chửi bâng quơ" như thế xuất hiện, dù là của BT hay của ai đi nữa thì cũng sẽ bị xóa đi thôi.

    Nếu chỉ là chuyện anh BT gọi tôi là "cay cú" và "kẻ sợ hãi sự thật" thì như tôi đã nói, "mưa xuống là trôi hết". Chuyện nhỏ mọn như thế rất không nên đưa ra dưới chủ đề Biển Đảo là nơi lẽ ra chúng ta phải đòan kết lại. Nhưng nhân ý kiến mới của anh BT, thiết nghĩ vài dòng trao đổi liên quan đến văn hóa mạng cũng là cần thiết. Tôi mong các bạn khác cũng đồng ý như vậy và thứ lỗi cho chúng tôi vì những giòng tranh luận này.

    Trả lờiXóa
  19. Lời góp xóa đi rồi thì thật khó tranh luận, nhưng ngoại trừ việc Bắc Hải quá nhạy cảm mà tự nhận về mình những lời đó thì không có lý do gì để tôi dành những lời đó cho BH. Những lời đó nếu có, là dành cho những con tắc kè hoa- thay đổi cho hợp thời đại, mà BH đâu có thay "áo" cho hợp thời thế như những con tắc kè ấy!nhận vơ vào làm gì cho bức xúc!
    Có nhiều cách thể hiện thái độ, bạn có thể văng 'Đan mạch', bạn có thể chỉ viết chữ Đ.m và thêm cho nó ngôi sao, nhưng cuối cùng vẫn thế: là một câu chửi, dù thể hiện dưới hình thúc nào, chỉ có điều người thẳng thắn sẽ cho rằng người văng tục không che đậy thật thà hơn người văng tục mà còn dấu một tý, cái đó gọi là đạo đức giả.
    Không thiếu những web site, blog văng tục, nói bậy mà giới học thuật vẫn đọc gấp vạn lần những trang gọi là tử tế, nếu anh BH cần dẫn chứng sẽ có ngay! Mà cần gì đâu xa, ngay phía trên có comment cỗ vũ cho việc xưng hô 'tao, nó' như một tiêu chuẩn của bạn Trỗi là gì.
    Bảy Tàng này chưa hề sợ ai để phải 'đi nhẹ nói khẽ', và một khi blog này còn để chế độ mở comment thì 'nước mưa' của anh Bắc Hải rất khó để làm trôi đi cái gì đó, có thể là dùng nước HS,TS mới đủ chăng!

    Trả lờiXóa
  20. Lời góp xóa đi rồi thì thật khó tranh luận, nhưng ngoại trừ việc Bắc Hải quá nhạy cảm mà tự nhận về mình những lời đó thì không có lý do gì để tôi dành những lời đó cho BH. Những lời đó nếu có, là dành cho những con tắc kè hoa- thay đổi cho hợp thời đại, mà BH đâu có thay "áo" cho hợp thời thế như những con tắc kè ấy!nhận vơ vào làm gì cho bức xúc! Có nhiều cách thể hiện thái độ, bạn có thể văng 'Đan mạch', bạn có thể chỉ viết chữ Đ.m và thêm cho nó ngôi sao, nhưng cuối cùng vẫn thế: là một câu chửi, dù thể hiện dưới hình thúc nào, chỉ có điều người thẳng thắn sẽ cho rằng người văng tục không che đậy thật thà hơn người văng tục mà còn dấu một tý, cái đó gọi là đạo đức giả. Không thiếu những web site, blog văng tục, nói bậy mà giới học thuật vẫn đọc gấp vạn lần những trang gọi là tử tế, nếu anh BH cần dẫn chứng sẽ có ngay! Mà cần gì đâu xa, ngay phía trên có comment cỗ vũ cho việc xưng hô 'tao, nó' như một tiêu chuẩn của bạn Trỗi là gì. Bảy Tàng này chưa hề sợ ai để phải 'đi nhẹ nói khẽ', và một khi blog này còn để chế độ mở comment thì 'nước mưa' của anh Bắc Hải rất khó để làm trôi đi cái gì đó, có thể là dùng nước HS,TS mới đủ chăng!

    Trả lờiXóa
  21. Bài đã có trên 20 còm. Nếu không có comments gì về các bài hát cho Biển Đảo, xin phép các bạn chúng ta đóng cuộc tranh luận này lại.

    Trả lờiXóa
  22. Gửi BBT. Từ mấy tháng qua, tôi đã lần lượt nghe tất cả những bài hát mà BBt thống kê trên đây. Tôi rất xúc động, xin cảm ơn BBT. Tôi có nghe HX " Ầm ầm sóng dậy HS-TS" (thứ tự 79) phần tác giả tôi thấy BBT ghi không chính xác : Cụ thể là, Lời thơ : Bùi Minh Quốc - phổ nhạc : Nguyễn Văn Chính - Phối hòa âm : Nguyễn Hữu Phước.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment