Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Ảnh cũ Lê Minh


Chiều nay ghé 19C Ngọc Hà, điểm "giao ban" hàng tuần của lứa "lính sinh viên" 1971, 1972 mà nhiều người bây giờ là CCB Thành cổ Quảng Trị.
Anh Tài, SV K15 Lý ĐHTH Hà Nội cho tôi xem tấm ảnh chụp chung với Lê Minh ngày mới nhập ngũ do một người bạn lưu giữ nhiều năm gửi lại cho.
Suốt nhiều năm hai người bạn từ sinh viên trở thành lính trinh sát sư 325, trở về học lại, đều trở thành Tiến sĩ Vật lý công tác ở hai cơ quan khác nhau, thân nhất cho tới ngày cuối của Lê Minh.
Ảnh do a.Tài cho phép đưa lên mạng.

3 nhận xét:

  1. Chính a.Tài là người lo báo tình trạng sk LM xuống cho các nhóm bạn của LM.

    Trả lờiXóa
  2. Nhớ LM, ông bạn ít nói, hiền lành. Mấy chục năm mới gặp lại ở nhà LS Trịnh Thúc Doanh k5 mà nay bạn vội ra đi...

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô HT đã xuất chưởng đúng lúc.
    Rất đồng cảm với hội "lính sinh viên năm 71, 72" này, họ đã chiến đấu thật dũng cảm, học giỏi và chẳng kém gì so với các bạn cùng lớp nhưng không được đi chiến đấu.
    Năm nay LM vừa tích cực hội nhập với các vụ việc của k5 thì đã lại vội đi rồi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment