Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Bạn Lê Minh đã vĩnh biệt chúng ta

Mặc dù đã được điều trị phác đồ mới, nhưng đến 19h44 bạn Lê Minh đã bị ngừng tim, ngừng thở. Các Bác sỹ đã tích cực cấp cứu, bạn đã hồi tỉnh được một thời gian, nhưng do bệnh nặng bạn Lê Minh đã từ trần lúc 20h21 ngày 21/08/2013 (Tức ngày 15/07 Âm) tại Khoa Hồi sức tích cực, P406, bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Bạn Lê Minh đã được gia đình đưa về nhà lạnh Nhà Tang Lễ BQP số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội lúc 21h30.
Vô cùng thương tiếc bạn Lê Minh. Bạn Trỗi K5 xin chia buồn cùng gia đình bạn Lê Minh.
Kế hoạch Tang Lễ sẽ được thông báo sau.

11 nhận xét:

  1. thật là buồn ,hai hôm trước khi tôi đến thăm,Lê Minh mới được chuyển xuống khoa hối sức tich cực,bạn còn nói được ,tỉnh táo,cơ thể vẫn đầy đặn,thế mà hôm nay đã ra đi .Xin chân thàng chia buồn với gia đình .

    Trả lờiXóa
  2. Ôi! Lê Minh. Hãy an nghỉ, một người lính dũng cảm!

    Trả lờiXóa
  3. Nhớ chuyến tháng 7/2010 đi cùng LM về thăm chiến trường Quảng Trị, vùng chiến hai làng Tích Tường, Như Lệ để rồi sau nhiều năm trở thành nickname của bạn.
    Vợ LM nói năm nào bạn cũng vào Quảng Trị 2 lần. Tháng 7 năm nay, không khỏe, LM vẫn đi. Đi về, ốm, vào viện rồi không về nữa.
    KV nói khi sáng "sao giống Lê Bình thế". Hai bạn k5, cùng chiến bên dòng Thạch Hãn mà ở đấy còn các bạn hòa mình vào đất và nước, người trước người sau đi mãi sau một chuyến về Quảng Trị(?). Hai bạn bên nhau ấy đều đã về nơi nhớ nhất cuộc đời mình.
    Lê Minh, quây quần cùng các bạn, an nghỉ nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Em đã xem rất nhiều bài của anh Tích Tường Như Lệ bên Quân sử VN , giờ mới biết đó là anh Lê Minh . Em xin chia buồn với gia đình anh . Vình biệt anh , người lính mà chúng em hâm mộ từ lâu nhưng không có dịp gặp .

    Trả lờiXóa
  5. Bất ngờ quá. Hai ngày nay nằm trên đường, không lên được mạng. Chiều nay vào được mạng, mới nhận được thư Tấn Lộc (em anh Tấn Đình) báo Lê Minh căng lắm, khó qua. Nay vào Bank5troi thì được tin buồn này.
    Nhớ ông bạn hiền lành, ít nói, cứ mỗi lần giỗ Doanh 'mán' thì luôn đến cùng anh em CCB Thành cổ. Vậy mà nay bạn đã đi.
    Đang ở xa nên không về chia tay bạn được. SỐng khôn, chết thiêng, luôn phù hộ cho anh em, đồng đội, Lê Minh nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Cháu đọc tin này ngay phút đầu tiên của ngày hôm nay (00:01am). Cứ nghĩ, một người ra đi là mất mát cho nhiều người ở lại... Cầu mong chú Lê Minh an bình nơi chín suối.

    Trả lờiXóa
  7. Thế là lại một ngôi sao
    Rời bầu trời để tan vào hư không.
    Bạn bè ghi mãi trong lòng,
    Nghĩa tình đồng đội mãi không thể nhòa.
    Dù âm dương phải cách xa,
    Đã anh em, mãi vẫn là anh em.
    Cầu vong linh bạn lên tiên,
    Nhẹ nhàng siêu thóat về miền Tây phương.
    Lòng thành thắp một nén nhang.

    Trả lờiXóa
  8. Mấy ngày nay ko lên mạng.Cách đây hai ngày đến nhà KQ thì biết đêm vc bạn đưa bé Mý đi hoc Mỹ.
    Riêng LM sau Trỗi gặp nhau rất ít. Một lần bạn vào Quy Nhơn tuyển sinh ĐH cho trường nhưng ngồi với nhau cũng được 1 bữa.
    Sáng nay đi viếng bố của AK3 tại NTL BQP ở Gò Vấp thì thấy tin nhắn của Thịnh "cồ" báo ban LM đã mất.Buồn qúa!
    Xin được chia buồn sâu sắc đến gia đình Lê Minh! Cầu mong bạn siêu thoát!

    Trả lờiXóa
  9. Thật buồn! lại một Bạn Trỗi ra đi.
    Nhớ mới hôm nào cùng anh đi chơi đền Sóc ở Sóc Sơn với mấy Bạn Trỗi khác. Sẽ đến vĩnh biệt anh.

    Trả lờiXóa

  10. Thật buồn , mấy thằng bạn lính chiến của mình cứ rủ nhau đi ! Ở bên ấy chắc không phải chinh chiến nữa ! Tạm biệt Lê Minh , tạm biệt Lê Bình , tạm .... Hẹn gặp ở kiếp luân hồi ngày sau !

    Trả lờiXóa
  11. Xin chia buồn với GĐ bạn Lê Minh nhé!Đọc dòng tin bất ngờ này ai cũng thấy như "Vô định"!Chúc bạn Yên giấc ngàn năm./TBK4

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment