Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Mát mẻ thay Hà Nội.

Mấy hôm nay mưa bão, dân HN tha hồ khấn khởi, nô nức ra đường thỏa thích tắm rửa cả người lẫn xe, vui đùa bắt cá cải thiện, rèn luyện thêm kỹ năng sống mà nhiều tỉnh khác cơ sở hạ tầng không thể có được như thế này.
Phát huy sáng kiến, dành tiền mua tàu ngầm Hà Nội trị quân tàu ô.

 Sau cá cược là cá thật. Cẩm Thủy của Thanh Hóa đã là gì.
                                                   
Tiếc thật! vừa đi Đồ Sơn, không ngờ về HN
 lại sướng thế này, đúng là Đồ Nhà hoá hay.
 
  Cam đoan học sinh HN giỏi hơn các tỉnh khác bởi các môn phụ.

 
HN có đặc điểm là người đang hóa cá,
 còn cá thì muốn hóa người đi lội phố.

25 nhận xét:

  1. Các bức ảnh ày thật tuyệt,hèn gì ông QV phải ra ngay để được bơi 1 phát.
    mà hình như nàng tiên cá có sức hấp dẫn gì o nhỉ,hay là ảo ảnh của bác Thắng K5 đấy (đừng làm cho kẻ khác mơ mộng về 1 HN tuyệt vời như thế nhé)

    Trả lờiXóa
  2. Hèn chi mấy hôm rồi blog im lặng đáng sợ . Hoá ra các đại ca mải ngắm nàng tiên cá .

    Trả lờiXóa
  3. Ơ! blog im lặng là do nhân dân không chịu nhập cuộc chứ, có phải vì mưa gió làm ướt blog đâu.

    Trả lờiXóa
  4. @Anh Thắng k5 : không thể đổ tội cho nhân dân được . Các tổng quản đi ngắm nàng tiên cá ,nhân dân đi theo ủng hộ mà . Tội nghiệp học trò HN ,nhưng Quế chắc chắn là chúng khoái lắm đấy , đến lớp không thiếu đứa nào cho mà coi .

    Trả lờiXóa
  5. Đêm qua ám ảnh thế nào mà cháu ngủ mơ bắt cá ở chỗ nước ngâp trên đường mới sợ. Nhìn thấy mấy con liền, cháu tự tay túm được một con to đùng mà nó lại còn ngoan không giãy giụa gì mới lạ chứ !

    Trả lờiXóa
  6. Viên Thạch à , cô nghe nói mơ thấy cá là hên lắm , thật đấy . Nhất là lại bắt được cá nữa . Theo cô ,cháu nên mua vé số đi ( đoạn này là cô tự nói ,nếu có trúng nhớ chiêu đãi các cô Quế học trò của cô Thơ nha ). Nhân đây cô xin cảm ơn các cháu đã đón tiếp cô Thơ rất trọng thị , điều mà cô chưa có dịp làm .

    Trả lờiXóa
  7. Ôi. Thật à cô ? Cháu có 2-3 lần thử mua vé số mà chưa bao giờ trúng. Vậy cô xui cháu mua số mấy đi, cháu thử vận may biết đâu có tiền chiêu đãi các cô Quế !
    Tối hôm kia thì cháu lại mơ thấy ma cơ cô ạ. Mơ thấy mình ngồi trong một ngôi nhà đơn sơ nhưng ấm cúng giữa đêm tối, cửa chính mở nhìn ra khoảng sân đen ngòm, bỗng một người (nam) mặc áo trắng toát (giống như áo đầu bếp nam ấy) xuất hiện ngay trước cửa, phần đầu và từ gối xuống không thấy gì mà chỉ thấy người trắng toát thôi. Cháu trân trối nhìn trong sợ hãi vì trong mơ mà cũng biết đó là ma. Nhưng con ma ấy tự nhiên quay ngoắt người ra phía sân và biến mất. Cháu hay mơ thấy ma lắm cô ạ. Vậy có xui không cô ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con ma này giống nàng tiên cá ở hình trển ha!

      HMK6

      Xóa
  8. Quá xui luôn!
    cháu không nên chơi vé số mà cô giáo NH chỉ dẫn, vì xác suất 1/10000...tia hy vọng.
    Mơ về cá hay ma đều là mơ cả, cô NH nói hên là an ủi cháu thôi, cách chữa trị tốt nhất mà chú mong cháu thực hiện, là cháu ngay lập tức đi lấy chồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú hãy di con trỏ trên màn hình máy tính vào đúng cái mặt cháu ở dưới chữ Viên Thạch hoặc lấy ngón trỏ dí vào cũng cái mặt cháu ấy nếu chú dùng mà hình cảm ứng (iPad, iPhone...) sẽ hiện ra ngay lý lịch không được lấy chồng của cháu đấy ạ !!

      Xóa
    2. À, cái mặt bên cạnh chứ không phải bên dưới chữ Viên Thạch !

      Xóa
  9. Mình thì lại hay mơ (mộng) ...làm sao giết được người trong mộng...vì người mình nằm mơ toàn thấy mấy thằng K5 lúc còn ở trường ko hà!Nhưng đến giờ nghĩ cũng còn may là chưa đánh ai,chứ không bây giờ mà các hắn biết thì mình chỉ còn nhảy xuống nước ở trên đường phố HN mấy hôm nay(có thể biết bơi là o bị làm sao)

    Trả lờiXóa
  10. @TK5: Ông mún VT lấy chồng nữa à? Nó có 2 ông tướng con rùi mà. Miềng vẫn khen nó giỏi, nuôi dạy được dững 3 thằng lận. Hihi.:))

    Trả lờiXóa
  11. Ui ui. Ai cho cháu lấy chồng bây giờ hở chú Thắng K5 ơi ! Vi phạm pháp luật công an bắt ngay đấy ạ !

    Trả lờiXóa
  12. Ơ hờ , VT có hỏi chú Thắng k5 đâu mà chú trả lời . Nếu là học trò của cô NH thì chắc chắn phải chép phạt ít nhất 200 lần câu : lần sau không được hù bạn . VT à , cháu yên tâm đi , ông bà mình nói sinh dữ tử lành mà . Mơ thấy ma càng bình an ,mỗi tội khi mơ hết hồn thật . Cô nghĩ cháu nên ghi số đề thì hay hơn , cô đã từng chỉ học trò ghi đề trúng 2 lần rồi nhưng cô không biết con cá và con ma là số mấy . Chuyện thật đấy , muốn nghe cô kể cho nghe , chỉ sợ kể trên này thì blog k5news bị liên luỵ thôi .

    Trả lờiXóa
  13. NHQ ui, ko nhớ "Chơi đề ra đê mà ở" à?

    Trả lờiXóa
  14. A TK5 thả mồi giỏi thật, được cả 5 con cá. Mình nhớ bài thơ của Nguyễn Nhược Pháp:"Vua có mỗi một cô con gái
    Mà hai chàng rể - Cũng hơi nhiều?'
    Mơ như cháu VT là đang muốn viết về cái gì đó. Nên viết sớm chứ không phải đánh đề. Cũng may con ma ấy không có chân. Nếu có chân dễ có cảm giác ma đuổi, bị bóng đè, thương do tay để lên ngực và dễ bị tim.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận cô cháu mình câu view tài thật Viên Thạch nhỉ , và các chú k5 cũng thật thà quá ha VT .

      Xóa
  15. Mình thấy anh MC trên TV hỏi có hay nằm mơ k?Có!Thế mơ trắng đen hay mầu?
    Lại hỏi VT:Mơ trắng đen hay mầu?Nếu là mầu thì mới mua số đề.Vì trắng đen là xưa rồi.
    Còn VT trước đây chú cũng tưởng chưa...nhưng có lần tình cờ trên blog thấy có thông tin về nuôi dạy con cái cháu có tham gia nên chú biết cháu có...rồi.Cháu giống cô Loan nhà chú:"Làm được bao nhiêu tiền nuôi giai(trai)hết".He he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú nói cháu mới ngẫm lại, đúng là "làm được bao nhiêu tiền nuôi giai hết" thật ! Hihi

      Xóa
    2. Dù có bao tiền đều nuôi giai hết, nhưng bù lại, cháu là Nữ hoàng (hoa hậu) duy nhất.

      Xóa
  16. Trời ơi. Nếu không ai giới thiệu hoàn cảnh mọi người nghĩ cháu là gái ế à chú NT. Huhu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VT: vậy cháu đã 20 tuổi rồi à ?
      xin lỗi nhé, chú không điều nghiên mọi người nên nó thành thô thiển thế đấy.

      Xóa
  17. Nàng tiên CÁ .... MẬP câu được PC. a TK5 giỏi đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Lo lắng cho tương lai K9 thế là rất duyên chứ đâu có thô thiển đâu chú Thắng k5 ? Cháu đủ 20 tuổi rồi mà !

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment