Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Lê Minh tiếp tục được điều trị tích cực

Sáng nay, Tấn Lộc ĐHQS gọi điện báo Lê Minh nguy kịch, đã bị hôn mê.. vội vào ngay viện xem bạn thế nào? Mấy hôm trước LM vẫn còn tỉnh táo, còn nói chuyện được? Đúng ra bị viêm phổi, dù có nặng, thì thời gian qua với việc điều trị kháng sinh liều cao, bạn đã đỡ nhiều! Thế nhưng LM vẫn bị sốt cao, XQ phổi gần như trắng hết, phải chuyển ngay đến Khoa hồi sức tích cực, P406. Thực ra đến bây giờ cũng chưa xác định được nguyên nhân bệnh, có thể ổ viêm sâu, dịch tiết nhiều, chủng khuẩn kháng thuốc rất cao, các xét nghiệm đều âm tính, loại trừ Ung thư, Lao, cúm H...Lại rà soát các xét nghiệm, chọc phổi lấy dịch, phác đồ điều trị tổng lực, bao vây, hướng điều trị Lao âm tính... 
Hiện nay LM gần như không biết gì, dung tích thở rất kém, phải thở bằng máy và an thần sâu...Các Giáo sư, Bác sỹ vẫn chưa bó tay, tích cực bằng  mọi cách cứu chữa. Hy vọng Lê Minh sẽ qua khỏi. Cầu Trời, khấn Phật phù hộ cho bạn.
Lê Minh đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, Khoa hồi sức tích cực, P406 khu nhà 6 tầng Việt - Nhật.

5 nhận xét:

  1. Như vậy là bệnh gì vậy chú ? Nghe diễn biến tình hình của chú Lê Minh mà cháu thấy nghẹn thở, lo lắng. Cầu Trời phù hộ cho chú vượt qua bệnh tật lúc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn cháu Viên Thạch đã lo lắng cho chú Lê Minh. Chú Minh bị bệnh phổi, được chẩn đoán viêm phổi cấp, ổ viêm sâu, nhiều dịch..., nhưng bệnh diễn biến phức tạp, sau một thời gian dùng kháng sinh liều cao bệnh không thuyên giảm, vẫn sốt cao. Các Bác sỹ đã phải rà soát lại để tìm phác đồ điều trị mới, cụ thể là phác đồ điều trị lao âm tính....Hy vọng đợt điều trị này sẽ có kết quả.

      Xóa
  2. Anh em bạn bè trong SG, Quy Nhơn cũng hỏi tin và mong may mắn cho LM.

    Trả lờiXóa
  3. Cầu mong Bạn vượt qua giai đoạn này và chắc sẽ đươc .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment