Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Lê Minh nằm viện

Sáng hôm nay, tôi vào bệnh viện Bạch Mai thăm Lê Minh xem bạn bệnh thế nào.
Lê Minh bị viêm phổi, hiện đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, Khoa Hô hấp, Phòng 609, khu nhà Việt - Nhật, đối diện Khoa Cấp cứu A9.
Bạn vào viện hôm 07/08/2013 tại phòng 606, ngày 12/08/2013 phải chuyển sang Phòng 609 để theo dõi kỹ hơn và điều trị tổng lực hơn. Hiện nay Lê Minh được điều trị tích cực kháng sinh liều cao, tiêm truyền liên tục, thở Ôxy và phải kết nối với máy đo hiển thị các chỉ số chức năng sống của cơ thể để theo dõi.
Cầu mong bạn tai qua, nạn khỏi, chóng lành bệnh.
Trước đó dăm phút, anh H.Thành K4 và Tấn Lộc ĐHQS đã đến thăm Lê Minh.

Chiều hôm Chủ nhật vừa rồi, ngày 11/08/2013, khi "Lướt" BantroiK4 tôi thấy anh H.Thành nói là do bị ốm nên không cùng anh em Lính Sinh Viên đến thăm LM đang nằm Bạch Mai được, tôi đã gọi điện ngay hỏi trực tiếp Lê Minh: 
- Ông nằm ở Khoa nào, Phòng nào tôi vào thăm?
- Không, tôi có sao đâu!
- Thế ông bị ốm, sốt nằm bệnh viện Bạch Mai có phải không?
- Đâu, tôi có nằm viện đâu, tôi vẫn bình thường! Thế ai thông tin cho ông đấy?
- Tôi nghe nói thế nên hỏi thăm, ông không bị sao là tốt rồi, hẹn gặp nhau sau nhé.
Nghe thế tôi yên tâm. Nhưng tối hôm qua, anh H.Thành gọi điện cho tôi nói Lê Minh bị nặng đấy, đang nằm Bệnh viện Bạch Mai. Sáng nay tôi vào thẳng BV Bạch Mai, không gọi điện trước cho Lê Minh nữa.
Thực ra là Lê Minh đã giấu bạn. Thế đấy, là một thương binh đã tham gia chiến dịch Quảng Trị năm 1972, chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975, là một thầy giáo Trường ĐH GTVT, Lê Minh rất trân trọng bạn bè, tự nghĩ không muốn làm gì phiền hà đến bạn bè... sợ mọi người lo lắng, mất thời gian vì mình....
Đã thông tin cho BLL K5, anh em tranh thủ thời gian đến thăm bạn. 

4 nhận xét:

  1. Bệnh tật né cậu đấy, Lê Minh ạ.

    Trả lờiXóa
  2. LM bị nặng, phổi còn ít diện tích hấp thụ oxy, phải nằm. Ngồi nhỏm dậy là chỉ số oxy trong máu giảm ngay. Hi vọng kháng sinh liều cao có tác dụng tốt. Đừng gọi điện vì cậu không tiện trả lời sau mặt nạ dưỡng khí.

    Trả lờiXóa
  3. Gặp Vợ, con gái, em trai Lê Minh đang chăm sóc. báo Hoang Việt đại diện Ban Liên lạc. Buồng 609 tầng 6, khoa phổi, đi cầu thang bộ nhanh hơn.
    Anh HT đi xe đạp chính ra lại hay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau bao nhiêu năm mới gặp lại ông LM(trong đám cưới con của Phong khỉ ở SG,sau đó lại gặp ông ở đám cưới con của mình ở HN)vậy cho nên tôi và các bạn K5 còn sẽ gặp ông này dài dài.Chúc Lê Minh mau khỏe nhé

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment