Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Câu chuyện ở Trung quốc

Cách đây ba, bốn ngày, tại thành phố Phật sơn, Trung quốc đã xẩy ra một sự kiện, đó là một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, nạn nhân là một bé gái hai tuổi.
 Tai nạn giao thông không phải là điều gì quá lạ lẫm ở Trung quốc, ở ta cũng vậy. Nhưng điều mà dư luận cư dân mạng thế giới nói chung và Trung quốc nói riêng phản đối kịch liệt chính là tình người vô cảm trong câu chuyện.
  Tôi đã định đăng clip về vụ này, nhưng thấy quá ái ngại nên thôi, nhưng nay cháu bé đã chết, thật là đau xót cho bé. Người ta ở đâu cũng vậy, hơn nữa là cháu chỉ mới hai tuổi  mà đã sớm từ bỏ cõi đời chỉ vì sự vô cảm của con người, chúc cho cháu sớm được siêu sinh tịnh độ.
  Thật buồn khi xem clip. Người Trung quốc đối xử với người Trung quốc còn vậy, liệu với người anh em Mười sáu chữ vàng bốn tốt ở phương Nam có khá hơn không?
 Mời các bạn xem mấy bài viết về câu chuyện này ở đây ( khỏi mất thời gian chuyển bài về blog này)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment