Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Mời đi ngắm hồ đẹp nhất thế giới.

Với vẻ đẹp hoàn hảo, thác nước ở đây được cho là một trong những thác nước đẹp và kỳ vĩ nhất thế giới
Song những thác nước đẹp "như trong tranh" chỉ là một phần kiến tạo nên sự kỳ vĩ và vẻ đẹp hiếm có của Công viên Quốc gia hồ Plitvice thuộc khu vực Lika của Croatia bởi công viên này còn bao gồm 16  hồ xanh như ngọc được bao quanh bởi những ngọn núi kỳ vĩ, khu rừng rậm tươi tốt và các hang động đẹp tuyệt mỹ… 
Công viên Quốc gia hồ Plitvice được xem là "một thiên đường dưới mặt đất" có khả năng làm say lòng bất cứ du khách nào.
Cảnh thác nước cuối cùng là chủ điểm mùa đông, chắc chẳng ai đến đây vào mùa này.
                                             





2 nhận xét:

  1. Thắng quên không ghi chú rằng đây chính là nơi mà trước đây Đức và Nam Tư đã hợp tác quay bộ phim nổi tiếng mà diễn viên chính là Goto Mytik. Cảnh vùng này đẹp tuyệt vời. Giá mà H.T, T.M, Đ.H, Vinh K.8 đến đây thì tha hồ mà chụp cảnh.

    Trả lờiXóa
  2. Kg phải T quên mà chính là kg biết thôi. vấn đề là nêu một ý tưởng để anh em bạn bè cùng chung vui, cùng thêm ý ngọc lời vàng chứ mình tôi xài cảnh đẹp đâu có sướng.
    Rất vui khi PH lại xuất lộ hôm nay.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment