Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

K5 Gặp mặt vui vẻ

K5 có một đăc điểm rất độc đáo, đó là những buổi gặp mặt không hẹn trước, là vui cho nên không cần có kế hoạch. Hôm nay cũng vậy. Nhân dịp các bạn phiá Nam ra thăm miền Bắc, k5 đã tổ chức buổi họp mặt vui vẻ. Tinh thần chung vui vẻ là chính, gặp được nhau là quý, hay thật, có lẽ đó cũng là một đặc điểm của quân trường Trỗi chăng? 
Sơn"trọc" đang lắp thêm tai thỏ cho Tt
Hẹn nhau mười một giờ trưa tại nhà hàng bia Hải xồm Nguyễn đình Chiểu. Thành phần tham gia đa dạng, các khóa anh em và có cả K9 "đặc biệt".  Rất nhiều câu đại loại : Ơ! Thằng này, bốn chục năm chưa gặp? dạo này ra làm sao? khỏe không ? Hoặc đại loại thế. Hề hề! Chất Trỗi thể hiện qua từng chén Voska Rát sờ. Anh Thắng k5 mê Tầu nên không thể thiếu đoạn" ra khơi nhờ tay lái Mao chủ sị" Nhưng sự thật là không có đoạn đó, hehe! Dô, dô thì có thật, anh Nhất Trung hóa ra là tay quậy nhất hạng, ảnh dưới đây là bản quyền của tay máy có hạng này.

Tôi tranh thủ lúc chưa ngất ngư đưa lên đây giúp anh NT vài chiếc ảnh, có lẽ nên làm thành phim để các bạn theo dõi được nhiều hơn.



 
K5 Cũng nhiều sư cọ( theo như Tk5 nhớ ra)

"Ba đen"ngày càng đẹp "giai" ra



Trỗi miền Trung

Không biết hội B mấy?

DÔ DÔ! chứ không có vững tay chèo!!!

Hai thằng cùng tên
Nếu không phải bấm máy thì tớ cũng có mặt ở đây!




4 nhận xét:

  1. Tuy hai mà một chỉ có hoành tráng trở lên!

    Trả lờiXóa
  2. Biết có vụ này, muốn ra gặp các bạn miền Trung lắm nhưng sáng sớm đã lên đường đi Thanh Hóa với bạn ĐHTH, đến khuya luôn.
    Chờ khi NT, T.Lợi,... đi vòng cung Tây Bắc về, gặp sau. Chúc đi an toàn vui vẻ :-)

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng biết có vụ này nhưng mấy hôm rồi nhiều việc ( việc nào cũng nhậu ) mệt quá đành cáo lỗi với hai bác NT,T.Lợi.

    Trả lờiXóa
  4. NS; CC, ML qua that co suc khoe phi thuong, toi hom truoc lam viec vat va den 12g dem ma hom sau van rat hoanh trang

    Bai phuc

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment