Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Mây ngũ sắc

Hôm trước bên trang Bantruongtroi có mấy bức ảnh rất đẹp về thiên nhiên kỳ thú, đó là hình ảnh cầu vồng 7 sắc của HT và Qt.
Bắt chước hai người, nhưng theo kiểu mới, mời mọi người xem Mây ngũ sắc, xem có khác với cầu vồng kg ?

7 nhận xét:

  1. Ai chụp đấy! máy ảnh mới à? cái này photo shop làm cũng được nhưng có vẻ là thật đấy. Có Tk5 đứng ở giữa đám mây cầm cái phất trần thế nào người ta cũng tưởng là tiên đang đi tìm phở bò KOBE! :))

    Trả lờiXóa
  2. Cái này chắc là vẽ ra. Cố nặn óc nghĩ xem nó có phải là cái gì giống như tranh "gió đông thổi bạt gió tây" nhiều ẩn ý không mà chả nghĩ ra.

    Trả lờiXóa
  3. TQ chớ có nghĩ suy vấn đề Đông - Tây cho nó hao tâm, để sức còn chiến tiếp với cuộc sống còn muôn vàn cái hay,cái đẹp, nhất là An Giang mùa nước nổi sắp tới.
    Đây chỉ là bức ảnh chụp thật 100% của một tay PV ở châu phi xa xôi, tôi chẳng có ý tứ gì với bạn bè đâu nên cũng kg có ẩn ý gì. Nhờ TQ tư vấn về KT, mua được em Sony chụp rất tốt, nhưng lười quá nên Sony vẫn là sony, tức là Nàng vẫn nằm chỏng chơ nơi xó bếp, hiếm khi được vời đi thăm thú cảnh đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. Chuyến đi An Giang mùa nước nổi thế là chìm xuồng rồi.
    Hai lão TL và TM đều có việc mới phát sinh không đi được. Chương trình về "mo" như ban đầu. Thôi thì cứ mang các em máy ảnh theo cho tận tình với chúng chứ chưa chắc đã có dịp "sáng tác" ngoài việc chụp hình kỷ niệm.
    @Tk5: mang em Sony nhỏ xinh theo người, chụp loạn lên rồi sẽ thích :-)

    Trả lờiXóa
  5. Tk5 điều chỉnh thế nào mà bây giờ trang này luôn khoe đáy trước nhỉ. Cứ phải lần từ chân lên đầu :-)

    Trả lờiXóa
  6. Ầy zà! chân có vững thì cái đầu mới yên vị mà làm dáng chứ.

    Trả lờiXóa
  7. Blog của tôi cũng vậy, vào trang là nó tự động chạy xuống dưới, tốn công cuộn lên, nhiều trang như vậy chứ cài đặt làm sao với trang chủ tận bên Mỹ!!!
    Nhưng đúng là phê bình Tk5 có máy xịn nhưng kém bôn ba làm nghệ thuật, cống hiến ch đời những khuôn hình đẹp.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment