Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng Khựa

Video Đóng tầu chiến



Video Quân đội Nhân dân Việt nam Nghe theo lời Bác Hồ dạy: " Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng" : sẵn sàng chiến thắng Khựa

2 nhận xét:

  1. Thắng cái giề.
    Lão H hôm qua đi về bảo "vừa cãi nhau với mấy ông cùng học thời trẻ vừa họp chi bộ về. Chi bộ hưu phổ biến thời sự BT thành ủy nói chuyện. Rằng mấy ông nhân sĩ gặp cả "bộ tứ" lãnh đạo mà ngu quá ra về chả hiểu cái gì. Mình có một nhúm người biểu tình nó cả tỷ cũng biểu tình thì ai hơn? Nam Tư ở Bengrat vừa biểu tình thì bên BK nó đến dọn nhà tòa Sứ, chưa sợ à?"
    Thời sự hay thế chứ!

    Trả lờiXóa
  2. Xem đi để tự động viên rằng hóa ra vẫn có cái mà ngọ nguậy, không lại bảo " có gì đâu mà chuẩn bị" hehe! đây chẳng qua là màn "an ủi" dân, rằng cứ yên tâm, biển Đông chưa có gì mới, có mấy thằng dân chài chết đuối, chưa nhằm nhò gì!!! có gì đã có mấy cái tầu , cái xe này rồi!!!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment