Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Xếp nhỏ dạy xếp to

Quy định “cấm” cán bộ chơi golf của Bộ trưởng GTVT bị “tuýt còi”
Về mặt thể thức văn bản, Cục trưởng cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật cho biết văn bản 6630 của Bộ GT-VT có nội dung sai thẩm quyền vi phạm quyền của cán bộ công chức. Theo đó, nếu cán bộ chơi golf trong giờ hành chính có thể xử lý kỷ luật được nhưng ngoài giờ hành chính, trong ngày nghỉ, “cấm” là… lạm quyền.
“Chúng tôi ghi nhận:
 sự nhiệt tình của một số lãnh đạo mới tuy nhiên sự nhiệt tình cũng cần phải có sự hiểu biết về quyền của mình cũng như quyền của người khác đến đâu.
 Chúng tôi đang chuẩn bị văn bản yêu cầu Bộ GTVT xem xét rút lại văn bản quy định này” – Cục trưởng Lê Hồng Sơn cho biết.
Được biết, không chỉ “để mắt” văn bản chỉ thị cấm cán bộ chơi golf, cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật còn xem xét thêm các chỉ đạo về phân làn giao thông, hạn chế phương tiện giao thông cá nhân của người đứng đầu Bộ GTVT.

Tôi khoái nhất câu dạy đời của vị cục trưởng dành cho tay BT trẻ người non dạ:
sự nhiệt tình cũng cần phải có sự hiểu biết.       Câu này hay thật

3 nhận xét:

  1. Anh Tk5 nhầm rồi, đây chính là gáo nước lạnh dội vào nhiệt tình của những người muốn thay đổi hiện trạng bê bối trong đám quan chức chỉ biết phá và ăn chơi nhiều hơn làm. Một bát phở của bon này, một trận chơi gôn của bọn này bằng lương một tháng của một công nhân, hoặc gấp ba lần lương của một giáo viên miền núi. Cái dân Việt mình chẳng bao giờ khá lên được. Hễ có một ai muốn thay đổi là la toáng lên. Đừng tự ái nhé! là tôi nói cái bọn kêu toáng lên ấy, hehehe!

    Trả lờiXóa
  2. Ông Qt nhầm rồi,sóng với bọn chỉ biết phá và ăn chơi tàn bạo này nhiều, giờ chai sạn rồi, sao còn tự ái được nữa,chắc kg giống ông đâu,hay tự ái phết nhẩy !

    Trả lờiXóa
  3. Dọn vườn: Sếp chứ???

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment