Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

2 vạn trinh nữ khỏa thân để vua chọn vợ

(VTC News) - Mặc dù đã có tới 19 bà vợ, song tham vọng của ông vua 40 tuổi, cai trị đất nước từ năm 1986 này vẫn chưa dừng lại.
Lễ hội Umhlanga diễn ra hàng năm, còn gọi là lễ hội cây sậy, là sự kiện quan trọng của đất nước Swaziland, quốc gia nghèo phía Nam châu Phi. Đây là lễ hội vô cùng hấp dẫn, bởi có khoảng 2 vạn trinh nữ ngực trần khoe dáng cho quốc vương. Xem ở đây: Mswati III chọn làm vợ.




2 nhận xét:

  1. Cũng muốn thay đổi không khí, nhưng nhìn vào tranh quảng cáo của anh Qt thì hết muốn, thôi để cho anh Qt sài luôn, khỏi tuyển cho mất thì giờ.

    Trả lờiXóa
  2. Thôi ông Tk5 ạ, mình tôi làm sao sài hết!!! nhường cho T một nửa, xài tạm nha! :))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment