Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Có con cháu bạn ở đây không???

Đây là clip quay trực tiếp từ cổng trung tâm hội nghị quốc gia trong đêm diễn ra Đêm Đại Nhạc Hội Việt Hàn 2012.
"Một sự hâm mộ cuồng loạn và ngu ngốc không thể hiểu nổi"

3 nhận xét:

  1. Nói kiểu anh TK5, cứ để chúng mê nhạc Hàn phim Hàn mốt Hàn mà tạm quên đi cái nhục nhược tiểu, cái họa mất nước là tốt. Chuyện ấy đã có các bác lo rùi.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là cách mà người ta đang định hướng cho lũ trẻ, hoặc là lao vào chơi Game, hoặc là đớp hít gái gú, mê tín dị đoan được khuyến khích, và thêm văn hóa lai căng, hâm mộ ngu ngốc. Tất cả để ru ngủ bọn trẻ cho chúng quên đi đấu tranh chống lại bất công xã hội, cũng như suy giảm lòng yêu nước hay tinh thần vì biển đảo, xã hội này không biết đi về đâu.!!!

    Trả lờiXóa
  3. Anh QT lại " định hướng " cho bọn trẻ rồi . Em cũng " định hướng " cho con nhỏ nhà em nhưng nó nói : Bố khác , con khác .
    Em tịt hẳn .
    Thôi đành phải sống với game online , phim hàn và nhạc Hàn , bánh Pizza ...
    Với chúng nó chính trị chính em là chuyện vớ vẩn . Lắm lúc nghĩ tủi thân cực .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment