Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Bỗng nhiên mới xuất hiện một hiện tượng đáng mừng.

Theo PV Thiên Phước thì bài này làm tôi ngạc nhiên và sung sướng, vì ông ĐV này có sai đấy (có ông nào đúng đâu), nhưng mà biết sai và xin chịu kỷ luật, rút lui khỏi lãnh đạo. Dĩ nhiên đây là một hiện tượng đặc biệt trăm năm mới có một người, do vậy tôi không thấy buồn vì có CB lãnh đạo phạm luật, mà thấy rất vui, vì đã có một vị CB biết nhận sai lầm, biết xin chịu kỷ luật, thật đáng khen.

Chủ tịch Hội Nhà văn 'đạo văn'
Thừa nhận sao chép bài của người khác để đăng báo, Chủ tịch Hội Nhà văn TP Cần Thơ Trương Thanh Liêm xin thôi chức, tự nhận kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.
Ngày 14/3, ông Phan Huy, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP Cần Thơ cho biết, Ban Chấp hành Hội Nhà văn thành phố đã thống nhất cho ông Trương Thanh Liêm thôi chức Chủ tịch Hội Nhà văn.
Nguyên nhân là ông Liêm thừa nhận tự ý sao chép bài "Cô gái Cần Thơ múa lân trên cột và mai hoa thung" của phóng viên báo Cần Thơ để gửi đăng trên tập san Áo Trắng với tựa "Cô gái múa lân trên cột cao 7m". Tại cuộc họp ngày 12/3, ông Liêm xin thôi chức Chủ tịch Hội Nhà văn TP Cần Thơ nhiệm kỳ 2011-2016.
Theo ông Huy, Hội Nhà văn là một trong 9 hội trực thuộc Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật TP Cần Thơ. Vì vậy,
Do ông Liêm hiện là Chánh Văn phòng Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP Cần Thơ nên khi chi bộ họp kiểm điểm, ông Liêm tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng. Kết luận kỷ luật này được chuyển lên Đảng ủy cấp trên xem xét phê chuẩn.
"Sai phạm của ông Liêm gây ảnh hưởng lớn đến tập thể những người làm văn học nghệ thuật nên phải kỷ luật. Tuy nhiên, hiện Liên hiệp chưa xử lý là do đang chuẩn bị đại hội bầu lại Ban chấp hành nhiệm kỳ mới", ông Huy cho biết thêm.

4 nhận xét:

  1. Lập Hội Đạo văn cho dễ sinh hoạt hỉ :-)

    Trả lờiXóa
  2. Vì còn bận bầu ( thực ra lo sốt vó vì kỷ luật nó , nó thù không cho cái phiếu ) nên tạm thời " treo " đấy . Bầu xong thì ... Nếu là " địch " : Đập cho chết . Nếu là bồ : Kiển trách hay nghĩ ra một lý do nào đó để bồ thoát tội .
    Kịch bản gốc .
    K6LS .

    Trả lờiXóa
  3. Từ lâu lắm rồi có anh LĐ phạm lỗi mà chịu nhận kỷ luật và xin thôi chức như anh này đâu ?
    Bởi vậy nên hoan hô anh này lắm lắm
    Nhất trí bầu HT làm hội trưởng hội đạo văn cho thêm phần long trọng.

    Trả lờiXóa
  4. Đó là người có nhân cách .
    K6LS .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment