Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Tin từ Bắc Hải

Vừa nhận được Email của anh Bachai, có một số vấn đề cần trao đổi nhưng chủ yếu là anh Bachai giới thiệu về một bài báo nói về nhạc sỹ Quỳnh Hợp, mà trong đó cái cần quan tâm là bài viết có nói đến bài hát " Gửi đá xây Trường sa" của anh Bachai, chúng ta cũng được vinh dự lây vì bạn mình có bài hát được sử dụng trong những chương trình ca nhạc về biển đảo thấm đượm tinh thần yêu nước sâu sắc, mà cũng là gián tiếp vinh danh các hòn đá nhỏ mà Bạn Trỗi đã góp phần để xây nên nền móng cho Trường sa thêm vững chắc(tôi cũng được vài dòng trên bài báo này nên sướng quá đêm qua không ngủ được hehehe!) Xin mời các bạn đọc bài viết này trên trang Báo Hà Nội mới Online (Bấm vào đây)

9 nhận xét:

  1. Chết chết, theo bài thì ô.QT là "bạn vong niên" của 3Chai. "Vong" có mỗi một hai "niên" hè :-)

    Trả lờiXóa
  2. "...Chào Bắc Hải! tôi đọc rồi, chỉ buồn mỗi cái nó bảo tôi với ông là 'bạn vong niên", tức là bạn nhưng cách nhau chừng hai chục tuổi trở lên! hehe! không biết thằng nào 'già' hơn thằng nào đây!.."
    Đây là trích đoạn thư tôi gửi BH, đành phải nghĩ rằng: thôi chấp gì các cháu phóng viên ngồi một chỗ xào nấu bài của nhau, ông Tk5 còn nhất mực rằng bài viết này đã đọc từ mấy tháng trước, nhưng mà qua bài báo này cũng vui cho anh Bachai danh tiếng càng ngày càng nổi....lềnh phềnh, hehehe!(nhưng nhờ thế mà mình cũng được thơm lây, hihi )

    Trả lờiXóa
  3. Ai chả biết con của hai vị chính ủy có bài hát "Góp đá xây Trường Sa", nhưng mà vui vì Trỗi ta cũng có người yêu nước hơn người.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Thắng K5 :
    Em không hiểu bác nói gì bên bantbe.blogspot.com đâu .
    " Tôi sẽ thà bị coi là hèn nhát còn hơn đi chết thay cho ai đó. "
    Không ai hiểu bác nói gì dù rất hiểu .
    Bác nói rất mâu thuẫn . Bác bình tâm lại xem em nói đúng không nhé .

    Trả lờiXóa
  5. Các bác mua dù chỉ 1 tệ nhưng ... các bác biết rùi đó . 1tệ thôi không là gì > Nhưng là một viên gạch , là 1mm/ngày .
    Một ngày nào đó ( TCS ) ... mình là người Tung của . Ôi ! Tự hào . Ta bay ... đi đâu ??????????????????????

    Trả lờiXóa
  6. Oái roài oai! Anh Tk5 nói vậy là do bức xúc quá khi đọc tin Bộ giáo dục và đào tạo "Việt nam" chuẩn bị cho dạy đại trà tiếng Tầu cho các bậc học tại VN, chuẩn bị đồng hóa vào Đại Hán các mầm non đất nước là vừa rồi, ý anh Tk5 là bây giờ Tầu có sang thì cũng éo đánh, để cho nó diệt hết cái bọn đang tham như chó này đi, rồi anh ấy sẽ đứng lên lãnh đạo quần chúng Tiên lãng nổi dậy, lập chính quyền nhân dân vì dân do dân mới, chứ bây giừ đi đánh nhau cho bọn nó ngồi hưởng lợi trên xương máu mình à! nhể? anh Tk5 nhể?hehehe!

    Trả lờiXóa
  7. Hi...hi... Chúc mừng Bắc Hải một và Chúc mừng QT hai.

    Trả lờiXóa
  8. K6LS, người lanh lợi như Kiên mà không hiểu thì còn ai hiểu nữa!
    Kiên không biết là trên (Ai đó) chỉ thị quân ta cầm súng nhưng không được bắn à ?
    Vậy thì đi làm bia cho quân tàu nó bắn tập à ?
    "Chết cũng mần", chết do đánh nhau nơi trận tiền vẻ vang thì hãy tham chiến, chết vì làm bia tập bắn thì có mà ngu.

    Trả lờiXóa
  9. @Quế. Cảm ơn em, cái còm đó phải đọc kỹ lắm mới... chưa chắc đã hiểu.
    Trong nhà anh nhiều khi vợ chồng cũng cãi lộn vì chuyện mua đồ tàu hay không. Khổ một nỗi có nhiều món mình cần mua nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc... nhịn mua.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment