Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng! x 3 lần
    Hoa quá đẹp, tưởng là hoa Đào nhưng chắc không phải.
    Chỉ mong mọi Chị em ta khi nhận được lời chúc này, thì ghi lại một câu thôi cho anh Qt đỡ ấy náy:
    OK.
    hoặc: Đã nhận; cùng lắm là: Ừ.

    Trả lờiXóa
  2. Cứ hoa là Quế thích . Cám ơn anh Quang Trung nhìu lắm . Nhưng Quế cũng xin lỗi vì nói leo .

    Trả lờiXóa
  3. Một nhà cả mà Quế ơi! mà Quế có biết hoa này là hoa gì không? Hình như bên Tầu gọi là hoa 'Cát tường' hay sao đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Hoa cát tường khác cơ anh QT ạ . Đấy là Quế thấy hoa cát tường bán ở chợ , chỉ hơi giống hoa ở hình này thôi . Còn hoa này tên gì chắc phải hỏi Quế MF .

    Trả lờiXóa
  5. @Tt: Hoa này "hổng biết" tên mô/ Cứ khen một tí ...chẳng hoa nào bằng!/Hóa ra là của ông Trung/Hoa này có khảo...không xưng hoa gì/Ông Trung chỉ...biết cười khì/Hoa nào cũng thế...vì Ngày 8/3!

    Trả lờiXóa
  6. @BTK5:Hôm nay ,qua Nhất Trung,có Việt Mi nô vào tìm thân nhân LS ở Hoài Hảo,Đã liên hệ và tìm được người dẫn đường về Nghĩa trang rồi,không biết ngày mai Việt có vào không,sợ người ta chờ mình ...thì ngại.báo cho Việt biết thì sợ Việt "đi công tác"ngoài vùng phủ sóng.../TBK4

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment