Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

49 ngày bạn Vũ Lợi





       Nhanh thật, mới ngày nào mà đã đến 49 ngày bạn Vũ Lợi. Chiều hôm qua ngày 26/06/2013 (Tức ngày 19/5 Âm) gia đình đã làm Lễ Cầu Siêu, rước Vong Linh bạn lên Chùa và làm giỗ Chay 49 ngày cho bạn tại Chùa Cót, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
        Chùa Cót là một ngôi Chùa cổ làng Cót ngày xưa. Chùa đã được tôn tạo, diện tích Chùa nay vẫn còn rộng rãi, cách biệt với bên ngoài, có nhiều cây to lâu năm tạo được không gian linh thiêng, tôn nghiêm, yên lặng nơi cửa thiền.
       Cầu mong bạn Siêu thoát về với cõi Tây Phương cực lạc, phù hộ cho gia đình, anh em, bạn bè có nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.


                                                Lễ Cầu Siêu rước Vong bạn lên Chùa

                             Bạn Trỗi K5 cầu mong bạn Siêu thoát về với cõi Tây Phương cực lạc

                                                                 Cổng chùa Cót

                                           Không gian tôn nghiêm, tĩnh lặng nơi cửa thiền

                       Ông nội Vũ Lợi sẽ phù hộ cho cháu Vũ Nhật Anh. Cháu rất giống ông nội.

2 nhận xét:

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment