Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

CỔ TÍCH DỀNH THÀNG VÀ MÔI TÍM CHÂN TRẦN

Tuần này Môi Tím Chân Trần tạm nghỉ đưa thông báo cập nhật: bếp núc xào nấu CD thì không có mấy chuyện hấp dẫn bạn đọc.
Thay vì thông báo cập nhật, mời các bạn quan tâm đến MTCT đọc bài “Tạm biệt con gái yêu, mẹ đi theo Cơm Có Thịt”   Xem trên DÂN TRÍ  bài của Đỗ Hương Giang, mà trích đoạn đã được đăng lại ngày hôm nay trên chợ KGU, mục “Câu chuyện Dềnh Thàng”.
“Câu chuyện Dềnh Thàng” hôm nay đã dẫn tới bản demo “Cổ Tích Dềnh Thàng”, ca khúc sẽ nằm trong đội hình MTCT. 
 Tại sao lại là cổ tích? Câu chuyện Dềnh Thàng là sự thật, đăng báo Dân Trí cơ mà. Vâng, có thể có thật, nhưng với tôi, nó là một trong những sự thật không thể chấp nhận. Vì vậy tôi viết ca khúc này, những mong sớm đến ngày con cháu chúng ta nhắc lại nó chỉ như một câu chuyện cổ tích chứ không còn là sự thật trên quê hương Việt Nam.   

1 nhận xét:

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment