Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Có đáng không ?

Huyết chiến vì một cô gái
Ngày 28/6, TAND tỉnh Hòa Bình xét xử Bùi Văn Thuấn (21 tuổi, ở huyện Tân Lạc) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.
Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 31/10/2012, sau khi ăn cơm Thuấn cùng bạn gái Đinh Thị Nhiên đi bộ về nhà Nhiên ở xã Phú Cường. Trên đường đi, đôi tình nhân gặp Định - người quen của Nhiên.
Sau cuộc gặp này Định đã về nhà Đinh Tiến Mạnh (20 tuổi, bạn trai cũ của Nhiên) khoe gặp Nhiên đi với bạn trai mới. Nổi cơn ghen, Mạnh lấy xe máy rồi cùng đám bạn đi tìm Nhiên.
Thấy Nhiên và Thuấn đang đi bộ, Mạnh lao vào đánh Thuấn tới tấp, đám bạn đi cùng anh ta cũng xông vào. Bị đám thanh niên côn đồ tấn công, Thuấn ngã xuống đường... Chống cự lại, Thuấn rút dao đâm vào bụng Mạnh, sau đó đâm Ượng và Liều.Điều đáng nói là sự việc xẩy ra ở tỉnh Hoà bình, chứng tỏ hoà bình mà chẳng “hoà bình.” Nhất là cô gái này chẳng biết có giỏi giang, học hành tử tế hay không !
Vậy là mất đi sự quan hệ bạn bè trong chốc lát chỉ vì một cô bạn gái mới quen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment