Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

"Hi hi, ha ha " phản công

9 nhận xét:

  1. Bà Yến cho ông Tt cái gì mà đăng bài dài quá thế? Hơ hơ hi hi... à?

    Trả lờiXóa
  2. À, biết rồi. Đăng qua thư không làm gì được. Thì trích vài đoạn giật gân rồi cho cái đường dẫn. Coi em Yến từ đầu tới chưn mệt quá.

    Trả lờiXóa
  3. Đường dẫn xấu, không nên dẫn, đầu đọc tư tưởng cán bộ không tốt hehe!
    Cứ tạm để dài thế, sau này khi bình thường sửa không muộn, gửi qua email khó thế đấy, chờm hết cả ra ngoài xấu quá.
    Bài này để thấy tính hai mặt của ông luật sư Triển. Lạ cái là ông nàu chẳng đả động gì đến hi hi ha ha!

    Trả lờiXóa
  4. Bác Qt moi bài này ở đâu vậy ?

    Trả lờiXóa
  5. Ở blog You Me như đã nói ở đầu bài đó Việt.
    Đăng lên mọi người đọc để thấy cái hai mặt của một vấn đề, ông luật sư Trần đình Triển này sau một số vụ "lề trái" bây giờ đang có cơ hội quay qua "lề phải" mà chủ yếu chắc là vì tiền.
    có thể đây là tín hiệu mở đầu cho một đợt phản công mới của bà Nghị hihi haha.

    Trả lờiXóa
  6. Cháu tôi làm ở VP này một thời gian, nay bỏ vào làm cho NN, nó bảo công việc của cháu không như mọi người tưởng, mà phải biết: Đổi trắng thay đen theo Thượng Đế.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết anh Qt bênh hay bao che, hay phản đối, chứ như tôi, sau khi đọc xong mười điều răn của anh Triển, lập tức cảm thấy yêu quí và muốn giang tay che chở cho em Yến quá. Người như thế mà bị TY phũ phàng, lòng tốt thì vô hạn,tài năng đang nở rộ, thật thương cảm và đáng yêu làm sao. Nhưng mà làm sao yêu đây ???

    Trả lờiXóa
  8. Nghe Tk5 nói tôi cũng mủi lòng quá, thôi tôi khóc đây. Hu hu! em Yến ơi! tội em quá, mấy anh già rách việc quá, hehehe!
    Nghiêm túc nha, vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt phức tạp lắm đấy, anh ta cũng đang điều tra mụ này đấy. Chưa xong thì toi rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Công nhận tim các đại ca mênh mông thật !!! Hi hi .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment