Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Dạo này công nghệ quốc phòng có tiến bộ.

Hôm nay được hội Cựu binh binh chủng Tăng thiết giáp mời về dự nhập bọn, có vui. Vui hơn nữa khi nghe báo cáo quân ta có hợp đồng chuyển giao công nghệ vũ khí với Ixaen tư bản, lắp pháo 115mm thay cho nòng 100mm củaT54,bắn được nhiều loại đạn tiên tiến hơn, dùng điện và hệ thống vi tính xác định toạ độ, bắn đêm bằng tia hồng ngoại. vậy là vượt xa anh LX cổ rồi, tiếc là chỉ có mỗi chiếc T54 cải tiến thành T54 M3 đang thử nghiệm ở Cổ Nhuế. Sắp tới sẽ cải tiến thành 3 tiểu đoàn chiến xa. Dù sao cũng thêm được khả năng tích cực nếu phải dùng đến cơ bắp chống anh bạn tồi.

Cái này là T34, loại cổ tích rồi, chỉ để luyện quân














Còn cái T54 cải tiến này là T54 M3, anh Qt nhanh nhảu phong cho nó là T100,
e là Liên Xô kiện anh mất.

9 nhận xét:

  1. Anh Tk5 làm lộ bí mật quân sự rồi. Đừng nói nốt chuyện thay động cơ Thi Lang và sơn tàng hình J-20 ra nhé :-)

    Trả lờiXóa
  2. A, còn máy thông tin vô tuyến điện nữa chứ. Công nghệ China hẳn hoi, có nút "off" từ xa nhé. Còn khi đã "off" rồi thì ta hoàn toàn chủ động bật lên "on" :-)
    (đùa các bác đừng tin).

    Trả lờiXóa
  3. Đồ này bây giờ một quả TOW hoặc Hellfire là chết cháy hết, đồ Nga ngố của LIBI bị nó chém chết như rạ, may cho Thắng hết chiến tranh rồi chứ ngồi vào đó bây giờ chẳng khác gì ngồi rọ lửa .

    Trả lờiXóa
  4. Mới nói có một cái...mắt xích xe thôi nhé,còn cái quan trọng mình hưu rồi, bố đứa nào nó bá cáo cho mà biết,cho nên có gì là bí mật đâu.Kể cả thông tin vô tuyến nội bộ cũng có cải tiến nhựng bọ chưa nói đến thôi.Nhớ ngày xưa, viện VK vào lắp tên lửa cho xuồng cao tốc nơi Trương Đông Nhân là Phó tổng,ĐK
    vi tính nhé, rồi lớ ngớ thế nào quả tên lửa thật 100% được phóng lên, bay vòng vèo một lúc, nổ tung trên bầu trời Vũng Tàu. Cứ tưởng Mỹ tấn công (vì khi ấy ta và tàu đương là ae) sau mới biết là do quân ta nhỡ về KT, đền tiền tỷ cho LD Việt Xô. Chiện cấm thấy báo lào đăng chứ!

    Trả lờiXóa
  5. Ông Tt nói chỉ có đúng giở lên. Thằng nào dính không chết cũng trọng thương chứ không chỉ T-54. Quan trọng nhất là cái khả năng làm sao không cho địch bắn trúng.

    Trả lờiXóa
  6. Ầy dà, cái đó dễ ợt. Cứ ngồi nhà xem ti vi để biết chiến sự, chúng nó làm gì kệ, vậy là an toàn số 1 !

    Trả lờiXóa
  7. Thật ra mà nói: Tàu có 16.000 tăng, nhưng loại mới T99 chỉ khoảng gần 800, T96 khỏang 1.500 chiếc. Còn lại thì vẫn T80,T59 thôi. Mà T99 dành tiếp đãi Nga ngố.
    Nên VN chỉ cần thật nhiều B41 là được.

    Ngoài ra đã chuyển giao CN ISRAEL thì làm luôn cái chống tăng này : tên lửa chống tăng có điều khiển Spike NLOS, tầm bắn 25 km. Nếu có đủ thì đoạn Bằng Tường - Đồng Đăng ngập xác T59. Giới ve chai phát tài cái chắc.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  8. cái tăng này có phải là T100 của anh Thắng đấy không ?
    ở đây
    ở đây nữa
    Có gì là bí mật đâu, mà nói như HT thì cái đồ từ thế chiến hai được tân trang này có đủ để tránh được không, nói chung lại là nghèo thì chắp vá mà dùng tạm, có chết thì chết mấy thằng lính thôi, mua tăng mới mất mẹ nó ba chục phần trăm lại quả, mua làm gì.

    Trả lờiXóa
  9. Làm gì mà tinh thần đi xuống thế? M48 m60 của Mĩ Đài Loan, Thái ... vẫn nâng cấp lên dùng tiếp chứ đã sắm m1 đâu!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment