Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Gửi đá xây Trường Sa - nguyên vẹn một tình yêu

Mời xem tại đây

6 nhận xét:

  1. Trong bài viết có một số chi tiết chưa đúng, do nhầm lẫn khi trao đổi trên điện thoại, mình kể qua qua, cô cháu phóng viên nghe không rõ nên có lộn xộn về thời gian. Tưởng nó hỏi chơi hóa ra nó lấy làm tư liệu viết bài.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà báo nói thêm, dân gian đã nói đố có sai :-)

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn các bác.
    Về chi tiết thời gian, nhà báo Quỳnh Nguyễn đã không đọc kỹ email của tôi viết là năm 1968 anh Tt rời trường Trỗi ra chiến trường. Tuy nhiên cũng cần cảm ơn nhà báo đã moi từ đâu ra cả mật danh "Bạn Trỗi" nữa. Phen này thì đống rơm bị lộ mất rồi :)

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ có mấy chục con người, chủ yếu do Bắc Hải và Hữu Thành k4 khởi xướng mà nên vụ góp đá Trường Sa, vậy mà đổ tội cho cả trường Trỗi, phen này BLL trường kiện hai ông chết cha hề !

    Trả lờiXóa
  5. Cháu nó có hỏi bài thơ của tôi đã đăng ở đâu, tôi bảo chú đăng trên blog riêng của trường (làm đường dẫn cho nó đọc) thế là chắc cô cháu tò mò đọc thêm, mới ra cái đống rơm của mấy lão già ham vui hehe! không biết không có tội, với lại cần cải chính là công lao này là của anh Bachai nha!

    Trả lờiXóa
  6. Còn các Quế tham gia nữa. Không biết có vụ này để lưu ý đưa "có phần tham gia của các bác HSMN trưởng thành tại Quế Lâm những năm KC chống Mỹ".
    Nếu coi là "biểu tình" thì 3Chai và HT chịu, he he.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment