Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Biển hồ giữa lòng Hà Nội



Đừng tưởng chỉ có Căm pu Chia mới có biển hồ nhé.

Chỉ ảnh hưởng cơn bão số 3 thôi, bỗng nhiên giữa lòng HN lại có Biển hồ, có chỗ sâu tới 0,5 mét nước. Ngoài phương tiện giao thông thủy ra, bố thằng tàu xe nào chọi nổi.

9 nhận xét:

  1. Có vẻ đường Giải Phóng. Hình như ở HN chỉ có đường GP có dải hộ lan hai tầng?

    Trả lờiXóa
  2. Tiếc quá không ở HN được vài hôm nữa.

    Trả lờiXóa
  3. QUế con lần đầu tiên đi chơi không có ai quản lý , mà chơi tận Hà Nội mới oách chứ . Khi đến số 7 Hàng Vôi , nó gọi điện về cười hi hí : mẹ ơi , ngoài này tên đường ngộ lắm , toàn hàng không à ( giống hệt thằng anh nó mấy năm trước ). Ra HN đúng vào dịp nắng nóng ghê người mà mưa cũng khủng khiếp , không đi chơi được mấy . Hôm qua nó về , hỏi nó có thấy cảnh này không , nó bảo hổng thấy . Lạ nhỉ ???
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  4. Đúng một phần lớn Quế à, như là:
    Hàng bún, hàng mắm,...tre, chuối,quạt, cót, thùng, bè, khay, và Vôi. Cảnh tên là 100% đấy. Mấy năm trước còn có cả thuyền QĐ đi giúp dân sang xe nữa kia.

    Trả lờiXóa
  5. Hàng Chuối là "hàng" đứng riêng một mình tách khỏi các Hàng danh giá của 36 phố phường. Rặng chuối xa xa ven sông Hồng được các thầy cai thầy ký trí thức Hà thành (trong đó dòng họ nhà anh HH) mở phố làm nhà, mới nên Hàng Chuối.
    @Quế Lâm: luôn thấy Biển Hồ thì Hà Lội phải thành Va-li-de rồi :-)

    Trả lờiXóa
  6. Đ/C Bachai chịu khó chăm sóc blog quá nhỉ, tôi vừa nhận được tin nhắn của KL phu nhân NT đề nghị mở "Cũi" nhốt còm để giải phóng một còm quan trọng, hehe! mình rất nhiệt tình ở trang này nên bị, hay được hiểu nhầm là admin, vậy đề nghị anh Bachai lưu ý chút nha!!!

    Trả lờiXóa
  7. BaChai ơi, ông cứ gán cho Tt cái chức quản trị. Tức mình quá thì nó phải làm thôi. Vào /Cài đặt/Quyền rồi bấm cho nó nhát là xong :)

    Trả lờiXóa
  8. Cái này không phải đùa nhé! Các anh K5 tự giải quyết với nhau thôi, mời thì tôi viết bài, thích thì viết không thì đi uống cà phê. Nếu Bachai bận có thể nhờ anh Tk5 là đẹp nhất!

    Trả lờiXóa
  9. Chuyện này quá nhỏ . Phùng Hưng phố , Hoàn Kiếm Quận còn bị nước tới ngực thì ... ga hàng Cỏ còn phải lặn nhé . Theo tính toán cao thấp thì ga hàng Cỏ thấp hơn mặt đê sông Hồng tới 9m .
    Lưu ý : Khi mưa to gió lớn không bén mảng tới ga hàng Cỏ dù có nhà người iu ở đó vì sẽ là rất khó ...

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment