Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Hà Nội cũng không thiếu gì cầm thú.

Người dân vây lái xe buýt gây tai nạn, đánh người
TPO –20h tối 7-8, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) khi xe buýt số 28 quay đầu va chạm với xe máy chạy cùng chiều. Lái xe và phụ xe đã hành hung người bị nạn, khiến nhiều người dân chứng kiến bất bình và vây chặt chiếc xe buýt.
Ông Trần Thành Long, một nhân chứng kể lại: Chiếc xe buýt mang BKS 30Z-5288 tuyến số 28 Giáp Bát – Đông Ngạc đang chạy theo hướng Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở với tốc độ nhanh, tới đoạn rẽ cạnh trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG Hà Nội) bất ngờ cua gấp sang bên kia đường để đi hướng ngược lại. Một thanh niên đi cùng chiều không kịp tránh và đâm thẳng vào sườn xe buýt, ngã dúi xuống đường.
Chiếc xe máy bị mắc kẹt trong gầm xe. Chưa dừng lại ở đó, lái xe buýt lùi xe di đi di lại đè lên đầu chiếc xe máy, trong khi đó, một nhân viên khác trên xe chạy xuống chửi bới, đánh tới tấp người điều khiển xe máy.
Chúng tôi đang đi gần tới trường ĐHKHXH&NV thì gặp vụ tai nạn. Nạn nhân đang choáng váng sau vụ va quyệt thì bị nhân viên xe búyt xuống đấm túi bụi vào mặt. Chúng tôi vô cùng bức xúc vì họ đã gây tai nạn mà không giúp người ta còn hành hung họ. Đã thế, cả lái xe và nhân viên xe buýt còn văng bậy, chửi tục những người can ngăn." - Chị L. (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.

Khốn nạn chưa, vậy ra bây giờ ở ta hết tình yêu đồng loại rồi, chỉ còn lối cư xử như chó mèo hay như là kiểu người TQ với Ngư dân VN vậy.




9 nhận xét:

  1. Này anh Tk5, anh không được nói xấu chó mèo nha, con chó nó rất trung thành và tốt bụng với người, con mèo nó cũng ngoan lắm, ví mấy thằng mất dạy đó với chó mèo là làm tổn thương nó đấy.
    Xã hội bất công, giàu nghèo ngày càng chênh lệch, từ đó sinh ra xã hội bạo lực, khác gì thằng say đâm vào mình rồi gọi người đánh cả CA như hôm nọ ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Ngày xửa ngày xưa ở HN cũng vậy mà . xe mình gây tai nạn nhưng mình cứ ra mặt trước ( to mồm , thượng cẳng chân tay ) là mình có lẽ phải . Hình như bây giờ đang hồi phục lại cái lý những năm 8X . Kẻ mạnh ( sức lực và tiền và quan hệ ... ) là kẻ thắng cuộc mà . Cuối cùng giải quyết cũng chỉ huề thôi với phương châm mỗi bên nhún một chút . Không thấy vận dụng luật gì cả .

    Trả lờiXóa
  3. thế mọi người có cho đám nhà xe biết thế nào là lễ độ không hả anh TK5 ???

    Trả lờiXóa
  4. 1.À Quế hỏi đúng lắm.Sau khi thấy hành động chó má (không nói mèo, kẻo anh Qt ca cẩm thêm), mọi người đa phần cũng còn lương tâm (mặc dù lương tháng thiếu hụt)mới cùng nhau vây kín xe lại,gọi điện cho CS 113, đòi đưa xe về đồn CS giải quyết, KQ thế nào hồi sau sẽ rõ...
    2.Chuyện về anh Qt đưa ra là thế này: Tối hôm anh At và thằng lái xe con say rượu hôn nhau giữa phố đông,sau khi Qt vào BV, tôi có mặt xử lý tiếp. Mấy thằng đầu gấu từ trong đám cưới lao ra, hỏi han 2 anh CS, xin cho giải phóng xe ô tô. Tay trung úy nói để xem nạn nhân thế nào đã, khoảng 1 phút sau nói mãi không được gì, hai thằng đầu gấu xông vào chửi bới, dùng tay đẩy viên thiếu úy đứng cạnh rất mạnh, kêu to: Mẹ mầy chứ, ông đã nói rất nhiều rồi, kể cả gọi điện cho sếp mày rồi mà chúng mày đ.. nghe, bố mày phải cho chúng mầy một trận (đúng nguyên văn như thế đấy).
    Tôi dùng tay cản một thằng và nói: tụi bay chớ đánh CS mà mang tội nặng thêm đấy. Một thằng bảo tôi: cháu nói nó mãi rồi, hai bên đã thông cảm như thế mà chúng đâu có chịu, chúng định vòi tiền đây, để cháu cho nó một trận. Ngay sát ĐSQ Pháp mà tụi nó đòi ăn thua với 2 CA thì thật là hết ý, tôi lợi dụng sự việc chửi mà chúng không thể làm gì được vì tôi đại diện cho bị hại: Tụi mày ngu lắm, chờ xem KQ từ BV chứ hai anh CA này làm sao quyết định được, và rồi cuối cùng thì cũng đâu vào đấy, qua đó thấy rằng sức mạnh và tiền trong XH rất đáng coi trọng.
    Mong lần sau anh Qt có Hôn ai thì hôn nhẹ thôi, khỏi gặp lũ côn đồ như bữa trước.

    Trả lờiXóa
  5. Ấy chết. Anh Tk5 gọi chúng nó là đầu gấu e xúc phạm thanh danh loài vật đang được pháp luật bảo hộ.

    Trả lờiXóa
  6. Đầu gấu có tiền mà, pháp luật bảo hộ là đúng rồi :-)

    Trả lờiXóa
  7. @Anh TK5 : "KQ thế nào hồi sau sẽ rõ ..." đâu , sao lâu thế .

    Trả lờiXóa
  8. NHQ: KQ ntn là do bên CA giải quyết mà, nhưng lại đúng vào dịp mới họp QH xong, các vị đó còn về nhà ngơi nghỉ, xong mới đến cơ quan rồi chấn chỉnh lại các định dạng về quy tắc ứng xử, quy chế thưởng phạt, chắc cũng còn lâu lâu mới có thông báo KQ. Vả lại các hành vi vô đạo đức ngày càng lắm, có khi phải đợi đến mùa hoa thuốc phiện năm sau mới giải quyết nổi, mong các Quế thông cảm.

    Trả lờiXóa
  9. Người ta không cần đưa KQ vì để cho các vị cãi nhau , thậm chí gây rối càng tốt để người ta làm việc của người ta . Đó là cách " định hướng dư luận " ấy mà . Theo binh pháp Tôn tử đó là " dương đông kích tây " ( một trong 36 kế ) .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment