Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Có tiền, dành mua rau muống cho chắc nhé

Thực phẩm chức năng Mỹ có nguồn gốc... Hải Dương
Lực lượng An ninh kinh tế, Công an TP Hà Nội, ngày 9/8, phối hợp với QLTT Hà Nội kiểm tra Công ty TNHH Liên doanh Takeda Việt Nam (trụ sở trên đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa - TP Hà Nội)
Qua kiểm tra, lực lượng phối hợp đã phát hiện gần 100 thùng các tông đựng các loại nhãn mác và thực phẩm chức năng đã được đóng gói như: Glucosamin, Arginin, GinkgoBiloba, Vilamin E… mang nhãn mác của Mỹ. Trước đó, cơ quan chức năng đã kiểm tra chất lượng các mẫu sản phẩm nói trên do Công ty TNHH Liên doanh Takeda Việt Nam sản xuất. Kết quả, các sản phẩm được kiểm tra không đủ thành phần và tiêu chuẩn chất lượng như đã đăng ký.

Bước đầu, Công ty Liên doanh Takeda Việt Nam khai nhận các loại bao bì, nhãn mác, các loại phụ kiện và hàng chục ngàn loại thực phẩm chức năng dạng viên… được mua từ Hải Dương. Sau đó, nhân viên của công ty đã đóng gói, dán tem nhãn rồi bán ra thị trường. Mỗi ngày, công ty bán ra thị trường khoảng 20 thùng thực phẩm chức năng các loại. Hiện số sản phẩm nói trên đang được các cơ quan chức năng niêm phong và làm rõ mức độ sai phạm.


3 nhận xét:

  1. Không biết anh Qt có chân trong công ty liên doanh Takenda VN này không, bởi hôm trước hắn có xui mọi người nên mua thuốc Vitamin A uống cho bổ mắt.

    Trả lờiXóa
  2. Choáng vì con zợ mình cứ thích thực phẩm chức năng ( dù được mình gàn nhiệt tình ) . Hôm rồi nó khiếp vì : " em nghiện " . Ui giời ! Kiếm củi 3 năm mang cho thằng nghiện nó xơi trong mấy giây .

    Trả lờiXóa
  3. Nó lừa được vì có người tin và mua, hãy làm người tiêu dùng thông minh.
    Bây giờ có chuyện hàng Tầu mang về đóng mác Việt nam, hàng VN trộn phân lân, bùn mang sang TQ, để nó tố cáo với thế giới hàng Việt là độc hại. Người Việt thì làm thuốc rởm bán cho nhau, tốt hơn cả cứ thuốc "cơm" mà xài.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment