Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Sau đêm tân hôn, đòi ly dị vì vợ quá hôi

Chuyện chỉ có ở Trung Quốc"Sau khi phát hiện vợ mình tỏa ra mùi hôi khó chịu trong đêm động phòng, một người đàn ông ở Trung Quốc ngay lập tức nộp đơn xin ly dị."
Li Fan và Cheng Yuanyuan đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, khi được một người bạn sắp đặt cuộc gặp vào năm ngoái. Sau khi hẹn hò 1 năm, cặp đôi ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đi đến hôn nhân, nhưng hạnh phúc của họ chỉ kéo dài đúng nửa ngày.
Trong đêm động phòng, Li Fan ngửi thấy mùi hôi khi anh nằm bên người vợ mới cưới. Li hỏi Cheng có phải mùi hôi bắt nguồn từ cô, nhưng người vợ lúc đầu một mực từ chối. Sau một hồi quanh co, Cheng cũng phải thừa nhận là cô có vấn đề với mùi của cơ thể.

Sau đêm tân hôn, đòi ly dị vì vợ quá hôi
(Hình minh họa)

Câu trả lời của người vợ cũng làm Li sực nhớ ra rằng, Cheng luôn bắt anh chờ đợi hàng tiếng vào mỗi lần hẹn hò trước đây. "Bất kỳ khi nào tôi hỏi cô ấy tại sao lâu vậy, cô ấy nói rằng phải mất công trang điểm, nhưng giờ thì tôi đã biết câu trả lời. Cô ấy cố che đậy mùi hôi của mình", Li Fan giận dữ nói và cho rằng mình bị lừa gạt.
Khi thấy phản ứng thái quá của chồng, Cheng ngay lập tức thu dọn đồ đạc và bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Kể từ sau đêm động phòng đó, 2 người không gặp lại nhau. Hai tháng sau khi kết hôn, Li Fan đã nộp đơn xin ly dị Cheng tại một tòa án ở Wuxi và đang chờ giải quyết.
BÌNH AN
Theo Bưu Điện Việt Nam

10 nhận xét:

  1. Thật đúng là một chuyện hy hữu. Cái thằng cha mặc áo trắng, thắt đai Caro, mắt tròn xoe sao giống anh Qt quá vậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Muội nghe tương truyền rằng sở dĩ nàng Tây Thi mỗi bước chân đi ngào ngạt hương thơm là vì nàng đã tìm mọi cách làm át đi mùi khó chịu đặc biệt của cơ thể mình... Nhưng nàng vưỡn được người đời đời đời ca ngợi đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Thằng TQ quá hôi mà VN không li dị được, lại còn bị nó bạo hành mới khổ đời chứ. Hu hu...

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một vụ giải quyết hôn phối rất dũng cảm.
    Người chồng bị Ngộ nhận đã dũng cảm chia tay tránh hậu họa.
    Người vợ giàu tự ái, khi bị chê cũng dũng cảm xếp khăn gói mà chuồn.
    Ở cấp độ "dân chúng" như đôi AQ này còn có nhận thức phù hợp, vậy mà ở cấp độ có hẳn 1 bộ chính trị, biết rõ bạn "tình" hôi hơn cú vẫn không bỏ được, đó là cái gì nếu không nói là mê muội!

    QMF@ Anh nghe người ta tả Tây thi như thế này:
    "...nàng dệt vải ở núi Trữ La, Gia Lãm (nay là Chư Kị), thuộc nước Việt cổ. Trữ La có hai thôn: thôn Đông và thôn Tây, Tây Thi là người ở thôn Tây, vậy nên gọi là Tây Thi. Tương truyền Tây Thi đẹp đến nỗi, ngay cả khi nàng nhăn mặt cũng khiến người ta mê hồn.
    Khi nàng giặt áo bên bờ sông, bóng nàng soi trên mặt nước sông trong suốt làm nàng thêm xinh đẹp. Cá nhìn thấy nàng, say mê đến quên cả bơi, dần dần lặn xuống đáy sông. Từ đó, người trong vùng xưng tụng nàng là "Tây Thi Trầm Ngư".
    ....Nam Cung Bắc tả Tây Thi qua con mắt của Câu Tiễn và Phạm Lãi:
    Câu Tiễn bắt gặp ngay đôi mắt trong suốt như dòng suối lạnh, lòng đen đen tuyền óng ánh phát hào quang, thoáng chốc như hớp hồn nhà vua
    Tây Thi như một đóa hoa còn chớm nụ hàm tiếu, bao nhiêu nét tươi trẻ thanh xuân dường như ẩn hiện trong góc mắt đuôi mày. Mắt nàng trong suốt, mày nàng phương phi, miệng nàng chúm chím, đường nét tạo thành nàng dường như là ảo tưởng.
    Cái đẹp của Tây Thi như lóe hào quang, như thái dương....
    Xem ra một cô dệt vải, suốt ngày tắm suối chắc không đến nỗi có mùi hôi đặc biệt, hehe!

    Trả lờiXóa
  5. Có thêm anh QT bị nàng Tây Thi phỉnh, he he

    Trả lờiXóa
  6. Các đại ca cho Quế hỏi cái con vi rút Vê ... gì gì đóo là cái con chi chi vậy ?

    Trả lờiXóa
  7. Anh Qt ơi, làm ơn mách dùm cho:
    Con suối nàng Tây Thi hay tắm nơi mô ???

    Trả lờiXóa
  8. Ông Tk5 biết để làm gì? hay định làm một chuyến du hành về vùng đất ngày xưa cũng mang tên nước Việt? có điều bây giờ thành đất Tầu rồi, con suối đó đã bị cô Cheng Yuanyuan hôi như cú tắm nên ô nhiễm trầm trọng, ông mà nhảy xuống tắm không chừng bị lây đấy!!!Mà Quế nào nói anh bị Nàng Tây Thi phỉnh đấy? Nàng ý bây giờ hơn ngàn tuổi rồi, phỉnh sao nổi, còn vi rus VYNĐĐL phải hỏi ông Bachai, anh đoán là " Vờ (giả vờ)Yêu Nữ (phụ nữ) Để Đòi... Lên(ăn cơm)!" không biết đúng ý anh Bachai chưa, hehehe!

    Trả lờiXóa
  9. @QL: Anh 3Chai là bác sĩ mới biết con virus gì đó. "Chự bầy tui nọ biệt chi mô?"

    @Tk5: con suối đó bây giờ là kênh xả thải của khu công nghiệp. Ông đến "tẩy trắng" à?

    Trả lờiXóa
  10. À biết rồi, nó ở tỉnh Đồng Nai, do một chị ĐBQH làm chủ tịch,nỏ cần hai ông chỉ dẫn nữa.
    Mà suy diễn tý:
    Kênh xả thải do bà chi đó làm chủ tịch, biết đâu bà ấy tắm suốt ngày, nên kênh đó mới như vậy nhỉ ?
    thế thì còn hơn cả cái cô gái có tên Cheng Yuanyuan của anh Qt rồi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment