Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Bọn người cầm thú ở Tân Dân.

Những kẻ nhẫn tâm Từ Vụ cháy xưởng may ở Tân Dân, huyện An Lão,Hải Phòng
TP - Phía sau vụ cháy xưởng may ở Tân Dân còn nhiều điều đáng nói, nhất là trách nhiệm trước sinh mạng của đồng loại.
Đứng xem lửa thiêu chết bà con cùng làng
“Ngọn lửa bùng lên! Thấy hơn chục thanh niên trai tráng đứng nhìn, vừa cố gắng dập lửa, vừa cứu người, tôi gào lên van xin “các anh ơi cứu với...”. Họ vẫn đứng yên xem đám cháy bùng lên dữ dội chỉ cách đó hơn 20 mét. Họ chỉ cần giúp một tay phá mảng tường phía sau bằng gạch ba-banh thì sẽ cứu được tất cả. Sẽ không có ai bị chết...”, chị Bùi Thị Thêm (39 tuổi, công nhân may mắn thoát chết) nói trong nước mắt.
Chị Thêm cũng chính là người đã ngăn cản hai thợ hàn tiếp tục công việc vì thấy muội hàn rơi xuống xốp lót nền, vật liệu da giầy để dưới đất. Nhưng, hai thợ hàn này không hề đếm xỉa, chỉ buông một câu “không việc gì đâu!”.
Giờ đây, hễ ai hỏi chuyện, chị Thêm chỉ biết ôm mặt khóc: “Sao họ lại nhẫn tâm đến thế. Toàn người cùng làng với nhau cả... Sao họ lại không cứu giúp trong khi người ta kêu cứu thảm thiết”.
Thật là khốn nạn, con người ở xã Tân Dân như là loài xúc sinh, cầm thú, chắc bọn người TQ ở xứ tàu còn tốt hơn.

2 nhận xét:

  1. Khi xem bức ảnh chụp khu nhà bị cháy, mình đã rất ngạc nhiên vì sao bức tường xây bằng gạch xỉ ,chỉ đạp mạnh là đổ và thoát được, vậy nhưng không ai làm cả.
    Lúc đó chắc cuống cà kê lên nên không còn tỉnh táo, chỉ đáng trách rất nhiều thanh niên khỏe mạnh ở phía ngoài lại đứng thờ ơ, nó chính là bệnh vô cảm của rất nhiều người Việt hiện nay.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment