Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

Vịnh Hạ Long ( tiếp theo)



Núi Yên ngựa

Hang Luồn

Lưngchừng núi là Hang Sửng Sốt





5 nhận xét:

  1. Bác QT nhặt những ảnh này ở đâu đới?

    Trả lờiXóa
  2. Xem số xeri và số ảnh thì biết thôi mà, không ở Vịnh Hạ Long thì ở đâu đây? hehe! ống te le lợi hại hơn lens còi ở chỗ ở xa cũng nhìn thấy!!!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi ngạc nhiên vì ảnh thứ 5 từ trên xuống phải dùng lens "cối" mới đứng chỗ thấp mà chụp bổ từ trên xuống nóc tầu người ta.
    Theo lời anh xem tên file ảnh thì ảnh cầu Bãi Cháy về đêm mới hàng 18.. mà sáng hôm sau đi vịnh đã lên ngay 29.. thì hơi bị nhiều :-)

    Trả lờiXóa
  4. TQ tinh lắm, cái này chụp mấy tháng trước, file ảnh bị lẫn vào nhau, nhưng cũng là Vịnh HLong, quê Tk5 cả, đăng lên đây cho anh TK5 phổng mũi tý! quê mình đẹp thế nhẩy!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn các TQ đã ưu ái quê miềng.
    Đang tính nếu đẹp thế, có giá vậy, đem bán cho khựa chẳng hiểu có lời không đây !

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment