Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Lời khuyên của "Vua bắt ma" nhân ngày xá tội vong nhân

Vào tối thứ tư tuần này, ông đã tổ chức một buổi nói chuyện về chủ đề ma quỷ với khoảng 300 khán giả tại thủ đô Kuala Lumpur. Mọi người đã truyền tay nhau những bức ảnh chụp các linh hồn bí ẩn.
Ai thích xem chuyện ma thì:

Chân dung vị pháp sư bắt ma nổi tiếng gốc Hoa Szeto
Theo giải thích của ông sở dĩ phụ nữ dễ nhìn thấy ma hơn đàn ông vì đơn giản trong thuật âm dương thì phụ nữ vốn thuộc âm, ma quỷ cũng thuộc tính âm nên dễ dàng có sự tương đồng, gặp gỡ lẫn nhau.
Ông cũng cũng cho biết: “Không có gì phải sợ hãi cả, thật ra ma sợ ta hơn là chúng ta sợ chúng, các bóng ma hầu hết là vô hại, chúng chẳng làm gì được ta”- Thạc sĩ Szeto, người được mệnh danh là "Ghost King of Ma Cao".
Szeto hiện nay đang sống ở Malaysia làm người nói chuyện trên đài phát thanh bằng tiếng Hoa nhằm cung cấp những kiến thức cho người Malaysia  về cách trừ tà ma và cách cúng chúng sinh bắt đầu từ ngày 31/7 năm nay. 


Vào tối thứ tư tuần này, ông đã tổ chức một buổi nói chuyện về chủ đề ma quỷ với khoảng 300 khán giả tại thủ đô Kuala Lumpur. Mọi người đã truyền tay nhau những bức ảnh chụp các linh hồn bí ẩn.
Szeto nói rằng ma thực sự là 1 nhóm các tần số, và không phải ai cũng có thể nhìn thấy chúng. Thường những người nhìn thấy chúng là vì có chung tần số với những bóng ma đó. Đôi khi nó là “thần hồn nát thần tính”.  


Đã từ lâu danh tiếng của các pháp sư người Mã Lai đã rất nổi tiếng về tài năng của mình.
Nhiều phim ma Hồng Kông lấy cốt chuyện từ vùng Đông Nam Á chủ yếu là ở Thái Lan hay Malaysia. Vậy có phải Malaysia có nhiều ma nhất? 
“Ma có ở khắp nơi, nhưng ở Malaysia bởi vì là một quốc gia đa sắc tộc nên tồn tại khá nhiều truyền thuyết về sự thần bí của ma quỷ” ông nói thêm.
Szeto cho biết trong những lần đi bắt ma thì lần ở Sabal là rùng rợn nhất đối với ông. 
Khi tôi đến ngôi nhà đó, sau đó tôi về bị đau chân 3 tháng không đi lại được. Ở đó tôi nhìn thấy rất nhiều bóng ma là các bác sĩ họ đi xung quanh tôi mà không nói bất kỳ câu nào. 
Năm 2006 ông cũng có một chuyến đi bão táp đi vào sâu trong rừng nguyên sinh gần Kota Kinabalu để xua đuổi một con quỷ cây. Trong lúc ông đang cố gắng kéo một người bị trượt chân sắp rơi xuống vực thì tay ông bị chảy máu vài giọt nhỏ lên cái cây cần đó, biết có chuyện chẳng lành. Ông bảo mọi người rời khỏi đó ngay lập tức. “ Trong khi tôi đang đi bộ trên một cây cầu ván qua một khe núi sâu, tôi cảm thấy một cái gì đó kéo áo của tôi từ phía sau.Tôi ngay lập tức niệm một lời cầu nguyện và ném một cây gậy tre phía sau tôi," ông nói, sau đó nhóm của ông đã trở về nhà một cách an toàn.
Trong tháng xá tội vong nhân ông khuyên mọi người không nên cắt tóc, cạo râu, phơi quần áo  bên ngoài vào ban đêm.
Mặc dù ban ngày có rất nhiều các bóng ma ở xung quang chúng ta nhưng không nhiều bằng ban đêm nhất là trong thánng cúng ma đói này.
Tránh xa những bức tường vì ma hay ở trong đó, không nên mua nhà mới hay xe mới trong tháng xá tội vong nhân vì ma ở trong đó rất nhiều.
Điều quan trọng, “Tin, nhưng đừng để nó ám ảnh mình” đó là câu luôn làm thước mực cho bản thân ông từ trước đến nay.
theo Phunutoday
Pháp sư người Malaysia đang chỉ cho khán
giả thấy
có một mặt người bên trong cái chai


12 nhận xét:

  1. Nhân ngày Xá tội vong nhân, ban lãnh đạo còm đã đổi tên BGM thành BanTroik5New.
    Xem ra cũng rất là New, chỉ mong là thêm nhiều Còm new thì tuyệt.

    Trả lờiXóa
  2. Ông nào xả thải chưa qua xử lý, vàng hết cả trang thế này :-)

    Trả lờiXóa
  3. Hai ngày qua Quế đi chơi . Trở về nhà , mở mạng ra đi xem đại ca TK5 tính toán thế nào về KoBe . Cứ tưởng bị đi trồng đậu phộng , hết vía lun . Xin chúc mừng các đại ca đã trồng được 1 vườn bông .

    Trả lờiXóa
  4. Anh TK5 quả là có con mắt nghệ thuật, giao diện blog như thế này là rất tao nhã, anh Bachai thì có một Slogan rất hợp thời thế, nhưng thỉnh thoảng nên đổi đi cho sinh động, sợ ta hơn sợ Tầu thì hơi quá!!!ta bây giờ khác lắm rồi, hehe!
    Quế suốt ngày đòi Kobe mà chẳng thấy tăm hơi đâu, kì này có ra cho Quế lên chơi Núi Cốc nha, bằng mấy Kobe ấy.

    Trả lờiXóa
  5. Nhưng mà tôi mở blog xem có cái nào như HT lưu lại đâu nhỉ, sao nó lại vàng khè ra thế? hay là Ubutu nó làm ra thế?

    Trả lờiXóa
  6. Chính vì bị chê là xả thải nên mới sửa đi :-) Không lưu vật chứng thì đã bị tố là vu cáo rồi. Sửa rồi mà vẫn nhìn thấy thì Tr.Trung là ngoại cảm à?

    Trả lờiXóa
  7. Ơ! thế tôi tưởng các lãnh đạo đã bàn bạc, đi đến nhất trí cao rồi mới duyệt trình chứ ?
    Cái màu vàng khè đâu rồi, hay là bị thải loại sau khi đã có người phát hiện ra là chưa đầu tư công nghệ cao để xử lý. Hay là bị tấn công mấy hôm nay làm các Bloger dùng các thủ thuật để tồn tại ?
    Máy tôi tuần qua cứ độc hành như đi vào chỗ không người ấy, chả phải kêu ca gì, sướng thật.

    Trả lờiXóa
  8. Bác Qtrung : Ai lại dọa Quế thế . Anh Thắng K5 mời Quế ăn phở bò kobe ( triệu/tô ) , Quế đang háo hức ra " hưởng lộc " thì lại mời " núi cốc " . Quế biểu tình kia kìa .

    Trả lờiXóa
  9. Đâu có dọa, mình đang hướng các Quế đến một thứ "lộc trời" hay hơn, lên núi Cốc, ngắm nước non hữu tình, với huyền thoại nàng Công chàng Cốc, và "lộc người" rất nhân văn, đó là thưởng thức cá chép Núi Cốc đặc biệt do anh Tk5 giới thiệu. Tuyệt vời, hình như thế!!!!

    Trả lờiXóa
  10. Sao thế nhỉ, có cái này à?Bây giờ mới biết.
    NT

    Trả lờiXóa
  11. Tưởng là cốc đầu thì ai dám ... Đau và ảnh hưởng vỏ não .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment