Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Quê anh Thắng k5

Mưa- nhưng tầu bè vẫn bát đầu ra khơi

Một góc nhìn cầu Bãi Cháy sau cơn mưa

Đêm về trên Thành phố Hạ Long

Cầu Bãi Cháy về đêm

10 nhận xét:

  1. Ngày trước cứ tưởng chỉ có "NT ở QN" mới có biển,và những cảnh khác nơi biển. Nay qua nhiếp anh gia Qt, lại thấy "NT ở QN" cũng có biển, có cầu, mà là cầu đẹp luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Chả trách HH nó cứ bảo lấy bố cục ảnh thì thằng QT là nhất. Trông trụ cầu Bãi Cháy hoành tráng như cái cột đèn cao áp :-)

    Trả lờiXóa
  3. Nếu theo hình ảnh thì "Quê anh Thắng K5" hình như ban đêm đẹp hơn ban ngày.

    Trả lờiXóa
  4. Vì mưa ban ngày mà NT, k4 trước khi đi không chịu hỏi thầy địa lý, chẳng biết mưa gió thế ra Vịnh có được chi không.Dù sao có mưa nhưng cũng không đến nỗi kiểu mưa ở Huế.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Bây giờ tớ mới có thời gian còm nha!hehehe! cứ giở ảnh mọi người chụp ra thì biết thằng nào chụp đẹp! ảnh cầu Bãi Cháy phải dùng kỹ thuật chụp phơi sáng mới được đấy, cách xa gần chục km, lens còi, lại bị giới hạn bởi cái lan can nên bố cục không thể thay đổi, thế là khá lắm rồi, mèo tự khen mèo dài đuôi tý! Vì cái chính là để khen quê anh TK5 hơi bị đẹp!!!không biết còn tý cắm dùi nào ở đó không?

    Trả lờiXóa
  7. Khen trụ cầu Bãi Cháy như cái cột đèn là ảnh ban ngày thôi. Chứ ảnh phơi sáng buổi tối thì đẹp như mèo đuôi dài rồi :-)

    Trả lờiXóa
  8. @TK5: Đại ca "ỷ" có quê đẹp rùi móc máy Huế của muội nha!
    Muội có khen thì khen tay máy anh QT thui, chụp đêm như thế này mà ở máy muội là nóo thành tia sấm sét hết!:))
    Q.MF

    Trả lờiXóa
  9. Thế mà tưởng ảnh do Tk5 chụp chứ,nếu biết QT chụp thì đâu dám chê.Máy thế là "khủng"rùi chứ lens còi cái nỗi gì.Có người ước có cái "lens còi" như của QT đấy.

    Trả lờiXóa
  10. NT@ Nếu thấy xấu thì cứ chê để còn rút kinh nghiệm chứ, hôm đi Bãi Cháy trời mưa nên phần lớn ảnh không đẹp, chỉ đạt yêu cầu thông tin thôi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment