Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Ai biết Maria Ozawa thì giơ tay!


Sóng gió đang nổi  trong cộng đồng mạng. Nguyên nhân: Ngôi sao phim khiêu dâm người Nhật lai Âu đang được người Việt chi ra mười tỷ đồng để mời sang Việt nam làm Đại sứ Games.

 Maria Ozawa nổi như cồn trong thế giới phim Sex Nhật bản, cô là một diễn viên chuyên đóng vai nữ trong các phim kích dục, là một diễn viên chuyên nghiệp, vừa xinh đẹp, hình thể cũng chuẩn tuyệt vời, vẻ đẹp lai Á - Âu của cô hứa hẹn một hoa khôi tuyệt sắc, nhưng như một sự nổi dậy, cô gái đã đi vào lĩnh vực phim cấp ba một cách tự nguyện, bất chấp sự phản đối của gia đình và nhanh chóng nổi tiếng bởi những bộ phim nóng đến hàng ngàn độ !!! Đợt sóng thần vừa qua, người ta đưa tin Maria Ozawa bị sóng thần cuốn trôi làm hàng triệu con tim đàn ông thổn thức, nức nở, tan vỡ, và gần đây khi nàng xuất hiện trở lại thì hội chứng đó biến thành háo hức, hăm hở, quái gở, nhất là đám quan chức Việt nam đang bỏ ra hàng triệu tấn gạo để thỉnh nàng về làm Đại sứ Games của Việt nam thời đổi mới !!!!
 Trên mạng đang lan truyền câu chuyện vui liên quan đến  Maria Ozawa, một nhà nọ hai vợ chồng trở về nhà bắt gặp cậu con trai  đang on line, trên màn hình là hình ảnh cô diễn viên này, ông bố tức quá cho ông con một tát và hét: 'ai cho phép mày xem ảnh đào khiêu dâm Maria Ozawa". Bà vợ sau một hồi ngẩn ngơ bèn hỏi: "Làm sao ông biết đó là diễn viên phim sex?" Ông bố :(((   !!!!.  Còn ông con mếu máo: " Con có xem phim sex đâu, con xem tin tức trên báo chí Việt nam đấy, ảnh đăng đầy mà"
  Xem ra cô đào cấp ba này rất được quan chức VN ưu ái, bạn Trỗi không xem e thiệt thòi, vậy mời quý vị xem vài cái ảnh của cô, đăng trên Web site của anh hói Sinh Hùng,  web này của cậu ấy thật hay không thì không dám chắc, nhưng cứ xem đi, đẹp lắm đấy, cho các anh Trỗi nào vẫn còn 'khí thế xung thiên' !!!
 Bấm vào ĐÂY để xem chi tiết, và nếu chưa đủ độ khoái thì vào xem ở ĐÂY.
( Lưu ý! chỉ để thư giãn chủ nhật, không có ý truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, thông tin chi tiết xem ở đây)



2 nhận xét:

  1. Vớ vẩn ông QT này. Ở VN thiếu gì các chân dài tai tiếng (trên mạng đầy) mà phải đi mời ngoại?

    Trả lờiXóa
  2. Ông ht không biết hay giả vờ không biết?vn đang háo hức đón chào cô này. Ơ sân bay tsn đấy.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment