Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Bạn Trỗi K5 Hà Nội gặp mặt Bồ Xuân Quang và Nguyễn Văn Thành

Bồ Xuân Quang ở TP HCM, còn Nguyễn Văn Thành ở Đà Nẵng, đối với anh em ở HN cả hai bạn đều rất kin tiếng. Thế mà hai bạn lại cùng có mặt tại HN lúc này và thế là chiều 13/5/2013 anh em K5 họp mặt tiếp đón các bạn tại quán Bia hơi Tăng Bạt Hổ. Thêm  nữa lại có Vũ Đức Cường K9, là bạn thân của Nguyễn Thành, Trần Nguyên, Trần Lảnh... cùng lớp Trường Cao Đẳng thiết bị Ytế Cục Quân Y với Lê Trung Huân, Phan Dũng Tiến, Phan Thế Dũng, Tuấn Sỹ, Vũ Văn Thu...Chúng tôi cũng đã nhờ Cường tìm địa chỉ của Tuấn Sỹ, hiện nay đang ở HN nhưng hầu như không tiếp xúc với anh em. Thạc sỹ Bác sỹ Trần Huân Nữ Thủ Trưởng của Bác sỹ Bắc Việt cũng có mặt trong buổi gặp mặt thân mật này và bấm máy ảnh liên tục để giúp Bắc Việt lưu lại những hình ảnh đáng nhớ.

 Từ trái qua: Hà Văn Công, Trần Dũng Triệu, Ngô Thế Vinh, Nguyễn Bắc Việt, Vũ Đức Cường K9, Bồ Xuân Quang, Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Tuấn Kiệt, Trần Nguyên, Vũ Hùng, Phan Dũng Tiến, Lương Quốc Minh, Phạm Sỹ Long, Hoàng Minh Sơn, Bùi Chương, Nguyễn Công Toàn, Nguyễn Văn Thắng, Hoàng Việt, Nguyễn Quang Vinh.

                                                      Hai Bia, hai Rượu nâng cốc

                 " Nữ nhiếp ảnh Gia" Trần Huân, Thủ Trưởng trực tiếp của Bác sỹ Bắc Việt

                       "Năm anh em trên một chiếc xe tăng", đứng giữa là Vũ Đức Cường K9

                      Ca sỹ Bồ Xuân Quang xuất thần hát tặng anh em một bài hát hoành tráng,
                                             với diễn xuất rất chuyên nghiệp

                    Đội Nữ tiếp viên Thuốc lá đang chăm chú xem ca sỹ Bồ Quang biểu diễn

4 nhận xét:

  1. Nhà ta(K5)vui quá! Khánh Vân mà bảo Nguyễn Văn Thắng lại tưởng Văn Thắng con bác Song Hào.He he

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment