Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Bạn Trỗi K5 Sài Gòn đón bạn Hoàng Quốc Hùng và Trần Quốc Việt Hà Nội (Phạm Nhất Trung)

Ngày 5/5/2013 nhóm nhỏ K5 Sg tổ chức gặp mặt bạn Quốc Hùng từ HN vào. Vì nhà QH ở khu Phú Mỹ Hưng nên chỉ họp các bạn gần khu này cho tiện. Chỉ với nhóm nhỏ nhưng cũng rất ấm cúng. Bao nhiêu chuyện từ thời Trại Cờ, Đại Từ, Quế Lâm đến Hưng Hóa được kể ra như "ngô rang". Sau đó cả nhóm kéo lên thăm căn hộ mà sau này QH sẽ ở nếu gia đình chuyển vô Sg. Hùng nói khí hậu trong này rất tốt cho các bệnh tim mạch và dưỡng già. Sáng ra khí hậu trong lành, mát mẻ, có hồ bơi... sau khi đi bộ về có thể bơi ở hồ trên tầng 2.


Nhất Trung và phu  nhân Kim Loan cùng Bạn Trỗi k5 SG và Quốc Hùng 



 Từ trái qua: Hoàng Trung, Nhất Trung, Quốc Hùng, Kháng Trường, Võ Hùng

Trần Quốc Việt cũng đang công tác tại Sg nên trưa ngày 11/5/2013, K5 tổ chức đón bạn tại quán Cây Sứ(QK7). Có rất nhiều bạn từ khi ra trường Trỗi chưa gặp lại nhau. Như Quốc Việt không nhận ra Phục Nghiệp nên tưởng là anh khóa trên. Còn QV kể lúc học ở Trường Trỗi, được vào Đoàn là nhờ anh Trần Mạnh Lảnh. Sau đó còn kể khi được vào Đoàn rồi được anh Lảnh  "phân công" nói với một bạn ở C11 là anh Lảnh yêu bạn đó nhưng QV "hãi" quá không dám nói thế là bị anh Lảnh "đì" cho. Khi  hứng lên QV còn đọc thơ cho anh em nghe, cho xem hình các cháu vùng cao sống trong giá lạnh...
Sau khi bàn bạc, K5 Sg có đại diện BLL khóa là Thịnh"cồ", anh em quyết định mở "chiến dịch" thu gom quần áo cũ để tặng các cháu nhỏ vùng cao. Tất cả quần áo thu được sẽ gửi cho Thế Thịnh. Lưu ý quần áo phải được giặt sạch , phơi khô. Bạn Thế Thịnh sẽ gửi cho Quốc Việt mang cho các cháu vùng cao.
Gần 14h chia tay vì QV còn phải "chạy sô". Sáng nay 10h QV bay ra HN.



Từ trái qua:   Hàng đứng: Long"mắm", Thịnh "cồ", Hưng "bò đuổi", Phúc Cần "gù", Quốc Việt "cận", Bá Kiên, Lảnh "tu khi", Thu"cóc". Hàng ngồi: Phục Nghiệp, Tấn Mỹ, Trần Hiền, Nhất Trung.

7 nhận xét:

  1. Ghi chú ảnh cuối,từ trái qua:
    Hàng đứng:Long"mắm",Thịnh"cồ",Hưng"bò đuổi",Phúc Cần"gù",Quốc Việt"cận",Lảnh"tu khi",Thu"cóc".
    Hàng ngồi:Phục Nghiệp,Tấn Mỹ,Trần Hiền,Nhất Trung.

    Trả lờiXóa
  2. Hình 1 có một em K9 đó là Kim Loan A trưởng của Nhất Trung.Cả nhóm dang chờ ăn bún bò Huế tại Phú Mỹ Hưng.

    Trả lờiXóa
  3. Ngô Thế Vinh ở HN mà chụp được ảnh SG, chắc là ảnh chụp từ vệ tinh.
    Trong đám này có Võ Hùng là ít khi gặp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc kỹ đi nhé Bachai, NV lấy ảnh từ NT, đề rõ trên tiêu đề đấy.

      Xóa
  4. Vẫn nhận ra ngay được QcV, TL, T.Hiền phải một lúc mới nhận ra được (vì bây giờ đeo kính), còn tất cả những người khác nhận ra theo những ảnh trước.

    Trả lờiXóa
  5. Giữa ban ngày mà thằng cha NT nó "thủ tiêu" anh bạn Bá Kiên to một đống, liều thật. Khiến cho NTV cũng mù mờ ghi chú tên thiếu kiên.

    Trả lờiXóa
  6. Rât mừng vì thấy cac bạn còn rât khí thế.Hôm qua tang lễ Vũ Lợi các bạn khóa 5 đến đưa tiễn rât đông -khoảng 40 người.Bây giờ cứ nhìn thấy nhau là mừng rồi

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment