Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Bạn Vũ Văn Thu ra Hà Nội

Sau khi giải quyết xong việc gia đình, bạn Vũ Văn Thu dành thời gian  gặp gỡ anh em K5 tại Hà Nội. Dịp này cầu nối trực tiếp anh em Hà Nội và các bạn ở TP HCM, Đà Nẵng nhộn nhịp hẳn lên. Có lẽ do tuổi cao nên nhu cầu gặp nhau khi các bạn ở nơi xa đến ở cả ba miền Trung, Nam, Bắc là thiết yếu, là không thể không gặp. Thế Thịnh, Bồ Quang, Vũ Văn Thu ở TP HCM, Nguyễn Văn Thành ở Đà Nẵng, rồi sắp tới là Trần Quốc Sủng ở TP Vinh Nghệ An ( Hiện nay bạn Sủng đang ngao du các tỉnh miền núi phía Bắc), khi có dịp ra HN là thế nào anh em cũng gặp mặt nhau.

Tôi thấy bạn Thu trông đã béo hơn, hồng hào hơn, nhanh nhẹn hơn so với hồi cách đây khoảng sáu, bẩy năm khi bạn ra HN đúng dịp K5 họp mặt, có bạn Nguyễn Thiện Nhân cùng dự. Bạn còn có một thú vui luôn chụp ảnh để ghi lại những hình ảnh đáng nhớ. Bạn nói là sẽ nâng cấp máy ảnh để chụp thuận tiện, chất lượng và nghệ thuật hơn. Không gì vui hơn khi thấy các bạn mình mạnh khỏe và có một vài đam mê kéo dài tuổi thọ và  hòa mình vào với thiên nhiên.

                                                 Quán xưa, bạn cũ cùng nhau nâng cốc

                                          Vũ Văn Thu - Hà Văn Công chén rượu chia đôi

                               Đón tiếp Vũ Văn Thu còn có các Tiếp viên Mild Seven duyên dáng 

2 nhận xét:

  1. Tưởng Thu ở trong này gọi bàn công việc nhưng nói đang ở Bắc.Thu báo tin sắp gặp K5 HN rồi.Vui quá! Thấy các bạn khỏe là mừng.Riêng khoản Mild Seven ngon bổ rẻ nhưng dùng ít thôi(cỡ ngày/gói)là vừa.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy năm trước nghe Thu bị ốm, mình buồn. Nay thấy Thu Cóc khỏe ra, vui với anh em, mình rất mừng. Minh Giun và Bắc Bu hôn Thu Cóc như là tình nhân làm các cháu tiếp thị phát ghen.
    Chúc bạn Thu khỏe.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment