Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Nguyễn Quang Trung, em rể Lê Bình K5, khai trương Trang trại

Trang trại của Nguyễn Quang Trung cũng không xa trung tâm Hà Nội, khoảng 40 Km, tại thôn Thắng Đầu, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Trung đã mời từ cách đây hai tuần, khai trương vào ngày 25/5/2013, anh em cũng rất háo hức, mong chóng đến ngày lên thăm Trang trại.
Do chưa luận ra ngay được, nên khi có thông báo là sẽ có "Chim Vành Khuyên" đi cùng, có anh đã giẫy nảy lên: "Ngại lắm, ngại quá, không đi cùng, không ngồi cùng gái trẻ đâu...". Gì thì gì chứ nói "Chim Vành Khuyên" là mọi người lại nghĩ đến con gái, với sự nhỏ nhắn, trẻ trung, xinh đẹp.
Rồi "Chim Vành Khuyên" xuất hiện, mọi người cười xòa và mọi việc trở nên rất vui vẻ. Đó chính là Nghệ sỹ Tố Uyên - Người đã nổi danh một thời với không ít thăng trầm, cay đắng - đóng vai bé Nga trong phim "Con chim Vành Khuyên" được công chiếu năm 1962. Và thế là trên đường đi các câu chuyện trở nên rôm rả, sôi nổi với sự tham gia rất thoải mái, rất "độ lượng với đời" của Nghệ sỹ Tố Uyên.
Đến nơi đoàn được "Trang chủ" cho đi thăm Trang trại, thực ra phải nói là "Đồi Trang trại" vì đấy là cả một quả đồi rộng rãi với nhiều cây cối. Trên đồi có nhà điều hành, giếng khơi, ven mé sườn đồi có dòng suối chảy đủ nước cho chăn nuôi và trồng trọt. Tuy nhiên chăn nuôi thì chưa có gì, còn xem Hoa Trái thì chưa ra tấm ra món nào cả. Quanh khu nhà trên đồi trồng nhiều xả, ngoài  đem bán còn để xua đuổi rắn, muỗi...
Thực ra Trang trại đã có từ lâu, nhưng bây giờ mới "Khai trương", đây là "Khai trương" một dự án, một ý tưởng, một bước ngoặt, để từ đây lấy đà bật lên, nuôi con nào được con nấy, trồng cây nào được cây đấy.
Chúc mừng ngày khai trương Trang trại của Nguyễn Quang Trung, chúc Trung thành công trong công cuộc cải tạo và xây dựng trang trại của mình ngày càng phát triển và hiệu quả. 

                                                  Chúc mừng khai trương Trang trại


   Nhóm bốn anh em và "Chim Vành Khuyên" trên Trang trại.
Tuy trên 50 năm đã qua, những chắc TQT vẫn nhớ đến cảnh bé Nga bị trúng đạn, ngã xuống mép nước bên bờ sông, cố hết sức tìm cách lần mở túi áo để thả "Chim..." nên TQT vẫn còn xúc động, muốn nghiêng mình về phía "Bé Nga" để che chở, cứu giúp...,

                                           Ngày khai trương nâng cốc chúc mừng "Trang chủ"

                      Lợn đồi trên lá chuối: Chân xương om củ chuối, quay, xào lăn, lòng dồi, hấp,
                            rau thơm sạch và rượu quê... nhắm mắt lại mà vẫn cứ thấy thèm...

                           Cựu binh Pháo binh, Hải Quân TQT cụng ly cùng "Chim Vành Khuyên"

                                      "Chim Vành Khuyên" cụng ly chúc mừng "Trang chủ"

                                          Anh em K9 nâng ly chúc mừng "Trang chủ" 

10 nhận xét:

  1. Vinh cho chúng minh các bạn ở xa gửi lời chúc Lê Bình làm ăn thành công. Tiền bạc chưa biết thế nào, trước hết được cái vui vẻ là đã thành công già nửa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi cũng đã đại diện cho các anh em, cả BH và các anh em ở xa chúc cậu em Lê Bình làm ăn phát đạt.
      Với anh em chúng ta, luôn được gặp gỡ nhau, thấy nhau nói cười vui vẻ, luôn nhớ đến nhau là đã sắp gần đến thành công rồi...

      Xóa
  2. Nể quá!
    Trang trại lại còn treo khẩu hiệu: "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh" nữa...bái phục.

    Trả lờiXóa
  3. Nể nữa, nếu có thêm khẩu hiệu "Vì ĐCS VN Quang vinh..." :((

    Trả lờiXóa
  4. @TQT:Hình 4 chụp người bị nghiêng do đứng bên này khoác bên kia.
    Tuổi này anh em mình có thời gian cứ tụ bạ,gặp nhau tán phét là quý rồi.Ngoài ra phải tập thể dục,uống bia rượu có mức độ...thể là khỏe.

    Trả lờiXóa
  5. Nể hơn: tới đây,tôi cảm thấy như Thiên đường XHCN đang hiện hữu.

    Trả lờiXóa
  6. NT@ không phải khoác vai nhau, mà NV đứng 'xa cách' quá, mình kéo cái đầu hắn 'nghiêng nghiêng' chút cho nó tình cảm ! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy trên 50 năm đã qua, những chắc TQT vẫn nhớ đến cảnh bé Nga bị trúng đạn, ngã xuống mép nước bên bờ sông, cố hết sức tìm cách lần mở túi áo để thả "Chim..." nên vẫn còn xúc động, muốn nghiêng mình về phía "Bé Nga" để che chở, cứu giúp...,còn mình chỉ là may mắn được "nghiêng theo" thôi.

      Xóa
  7. Chắc nhà của đơn vị mới có nhiều khẩu hiệu thế.
    Cậu em nghỉ hưu làm bảo vệ, mời bạn lên chơi nổ lấy oai-xờ. Là tui tui cũng làm vậy, ngẩng mặt nhìn trời sợ gì thằng nào :-)

    Trả lờiXóa
  8. HT: nhà riêng 100% luôn. Không như bảo vệ HT đâu. nghe nói hàng tuần đến phiên HT đi trực bảo vệ cơ sở cách nơi này có vài con dao quoăng, lại còn có hai cột cờ inốc treo hai loại cờ nữa nhé.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment