Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

HN nóng quá, nhờ hai anh giai này hạ nhiệt giúp!

Hình ảnh cứ như đùa, mà có thật mới hay chứ.
Giật mình thấy sư “cưỡi” môtô “khủng”


Hai nhà sư vừa bị “chộp” lại hình ảnh đầu không đội mũ bảo hiểm, “cưỡi” Kawasaki Ninja 300 lướt phố. 
Đây được cho là hình ảnh phản cảm khi những thầy tu (vốn là những người có lối sống giản dị, xa lánh bụi trần) lại đi một chiếc môtô thể thao trong khi đeo kính đen, đầu không đội mũ bảo hiểm.
Kawasaki Ninja 300 không phải là một chiếc xe đắt tiền ở Mỹ hay ở châu Âu, nhưng là loại xe dành cho đối tượng trẻ, có tính nghịch ngợm, đua đòi.
Các nhà sư đã nhiều lần bị bắt gặp dùng Iphone, lái xe ôtô đắt tiền, ghé thăm Spa. Điều này là trái với các quy định của giới tu, khi họ muốn đắc đạo thì càng cần rời xa những thứ vật chất đắt tiền càng tốt.
Hình ảnh nói trên hẳn cũng sẽ ảnh hưởng đến các nhà sư chân chính – những người vốn không hành động như vậy.

Theo TTTĐ

2 nhận xét:

  1. Ơ, hồi đó "bần tăng" mặc cái áo vàng cam của hãng Intel, cưỡi con Ranger 2500 phân khối lên đồi chè Mộc Châu mà có "tín nữ" bên đường vái chào nhé :-)

    Trả lờiXóa
  2. Không nói đến HT, nhà sư chân chính nhé. Đây chỉ nhắc khéo đến đám đồ đệ của HT thôi.
    K5 tôi còn có cả nhà sư lên trên ấy cùng các em tín nữ nhé, HT chưa là gì với nghề này đâu.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment