Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Chuyện thật mà như đùa.

Cơ trưởng Vietnam Airlines cho Lý Nhã Kỳ lên buồng lái

(Dân trí) - Cục Hàng không Việt Nam cho biết : Cơ trưởng và tổ bay Airbus 321 của Vietnam Airlines khi tự ý cho người đẹp Lý Nhã Kỳ lên buồng lái tạo dáng chụp ảnh, uy hiếp an ninh an toàn hàng không.
Sự việc thật mà như đùa này xảy ra trên chuyến bay VN 595 từ Hồng Kông về TPHCM hôm 11/4 mới đây.
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng phi công trong buồng... lái máy bay



H1: Nữ đại sứ không học mà cũng lái được máy bay!

H2: Ăn mặc quần áo ngủ trong buồng...lái
ảnh được chụp khi máy bay đang bay và đã lấy độ cao ổn định. Trong buồng lái của máy bay, người đẹp Lý Nhã Kỳ thoải mái tạo dáng chụp ảnh cùng cơ trưởng, cơ phó và các tiếp viên hàng không. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn đội mũ của phi công và ngồi vào ghế của cơ phó.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hành vi cho người lạ vào buồng lái vì bất kể lý do nào khi chưa được phép là sai quy tắc, đặc biệt là khi máy bay đang bay. Hành vi này của tổ bay VN 595 đã vi phạm Luật Hàng không dân dụng Việt Nam, uy hiếp nghiêm trọng đến an toàn bay. Cục Hàng không cũng cho biết thêm, trong trường hợp này Lý Nhã Kỳ không có lỗi.
Theo tôi được biết: nếu bị phạt từ 3 ~ 5 triệu đồng thì pilot vẫn lời chán vì được chiều người đẹp trong buồng.... lái.

2 nhận xét:

  1. Chỉ có điều là những người mua vé máy bay của Vietnam airlines họ phải suy nghĩ tới tính mạng của họ.

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ có điều là: đố những người đi trên MB đó xin vào được buồng lái nếu không có nhan sắc tuyệt vời.
    Hôm trước có vị khách chỉ ngồi nhầm chỗ đã bị mời CA làm việc rồi đó.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment