Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Tin buồn

                                                         TIN BUỒN
Bạn Vũ Lợi - Bạn Trỗi K5 - Sinh năm 1952, do bệnh nặng đã từ trần hồi 4h55 ngày 09/05/2013 tại Bệnh viện Bộ Giao Thông Vận Tải Trung Ương, Hà Nội.
Lễ viếng từ 11h - 13h, Chủ Nhật ngày 12/05/2013, tại Nhà Tang Lễ Bệnh viện Bộ GTVT Trung Ương, ngõ 1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Lễ Truy điệu và Đưa Quan lúc 13h.
Lễ Hỏa Táng tiến hành cùng ngày tại Đài Hóa Thân Hoàn Vũ - Văn Điển - Hà Nội
Lễ An Táng tiến hành vào thứ tư, ngày 15/05/2013 tại Nghĩa Trang Thanh Tước - Hà Nội.
Bạn Trỗi K5 xin chia buồn cùng với Gia đình bạn Vũ Lợi.
(Các bạn Trỗi K5 tập trung viếng lúc 12h Chủ Nhật ngày 12/05/2013).

7 nhận xét:

  1. Mấy lần ra HN ko gặp VL bao giờ.Nghe tin bạn mất sững cả người!
    Xin được chia buồn cùng gia đình Vũ Lợi!

    Trả lờiXóa
  2. Sao nhanh thế Lợi ơi!
    Xưa chúng mình rất gần nhau. Từ ngày mình vào SG sinh sống rồi đi Úc không có dịp gặp lại. Quay cuồng với cuộc kiếm sống, quên hết cả bạn cũ. Thứ lỗi cho mình, bạn đi trước thanh thản nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Đầu tháng ở Hà Nội, tôi hỏi các bạn "lâu nay có gặp Vũ Lợi Không?". " không gặp, bạn ấy im hơi lặng tiếng lắm". Thế là nay bạn đã ra đi. Lợi bị tiểu đường từ hồi lớp 10,hơn 40 năm chiến đấu với bệnh tật và vật lộn với cuộc sống cũng thật kiên cường. Mong bạn trút bỏ mọi trầm luân để thanh thản cõi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ Vũ Lợi

    Mình phải đi công tác, không thể đến viếng bạn được, cáo lỗi với hương hồn bạn.

    Anh chị em bantroik5 thân,
    Biết trước việc như thế, sẽ như thế, mỗi năm lại có vài bạn đi, nhưng việc Vũ Lợi ra đi thật buồn.
    Mới tối qua đây, ngồi uống rượu với Bồ Quang, Khánh Vân, Vinh Sái, cười ông bạn mình vì không cập nhật thông tin.
    Vũ Lợi mặt tròn tròn, đầu hói, đi gù gù, nói năng rủ rỉ, thường lui vào hậu trường, nhưng nhận xét đầy sắc xảo, cuộc sống quyết liệt; những năm cuối cùng, Vũ Lợi bị tiểu đường nặng lắm.
    Ai cũng bảo Vũ Lợi hiền, đó là với anh em mình thôi, ở Bộ Giao thông Vận tải, anh bạn mình khét tiếng; TGĐ một công ty gì đó của Bộ GTVT chỉ cần nghe tên Vũ Lợi đã quỳ mọp xuống xin tha, mặc dù ông ta hơn bọn mình gần chục tuổi.
    Ít tham gia tụ tập, có vẻ như không thèm chấp đám lau nhau, Vũ Lợi ra đi không đường đột nhưng là khoảng trống.
    Chết là hết, tất cả tiền bạc, ganh đua, thù hận ... chỉ là phù phiếm, tình bạn mới trường tồn. Có phải bạn muốn nói với bọn mình như thế không?

    Trả lờiXóa
  5. Xin thắp một nén hương để tưởng nhớ Vũ Lợi, và linh hồn bạn sẽ yên nghỉ tại nơi thần tiên, cựu lạc.

    Trả lờiXóa
  6. Xin gửi gia đình Vũ Lợi lời chia buồn chân thành nhất .

    Trả lờiXóa
  7. Xin chân thành chia buồn với gia đình Vũ Lợi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment