Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Bạn Trỗi K5 Hà Nội và Nguyễn Thế Thịnh

Từ TP HCM ra Hà Nội đã mấy hôm, nhưng có việc nên trưa nay bạn Nguyễn Thế Thịnh mới gặp gỡ anh em Trỗi K5. Anh em tập trung ở quán Bia Hơi Tăng Bạt Hổ, gặp nhau chuyện trò vui vẻ, sôi nổi đủ các thứ chuyện..., bạn kể sáng nay cùng Hoàng Minh Sơn thăm Thầy Đạo ở bên Gia Lâm, Thầy sức khỏe yếu, trí nhớ suy giảm, lúc nhớ, lúc quên..., Anh em ở HN cũng đã nhiều lần sang thăm thầy, cầu chúc mong Thầy chóng hồi phục...
Bạn Thịnh còn phổ biến một nội dung rất hay của Bạn Trỗi K5 TP HCM là khi gặp gỡ nhau dành khoảng 30 phút trao đổi, phổ biến kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe, phòng chữa bệnh tật...ở lứa tuổi chúng ta để sống khỏe, sống lâu để còn được gặp nhau nhiều hơn nữa. Cám ơn bạn Thịnh và các bạn, chúng tôi sẽ có nội dung bổ ích và lý thú này trong các cuộc anh em gặp mặt. 

4 nhận xét:

  1. Nhiều gương mặt quen thân lâu quá rồi chưa gặp.

    Trả lờiXóa
  2. BH có nhớ tên mọi người không? NTV điểm danh nhé,vòng từ trái qua phải: Trịnh Việt Châu, Nguyễn Thế Thịnh, Hoàng Minh Sơn, Nghiêm Quốc Huy,Ngô Văn Cửu (Khuất sau Quốc Huy), Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Tuấn Kiệt, Trần Ngọc Sơn, Nghiêm Xuân Minh, Trần Quốc Việt, Hà Văn Công, Trần Dũng Triệu, Nguyễn Khánh Vân, Hoàng Việt Dũng, Lê Minh, Ngô Thế Vinh.

    Trả lờiXóa
  3. NTV vẫn đăng tên thiếu.
    Còn hai thằng cha nữa sau khi ăn no say, rủ nhau biến trước là:
    Bùi Công Chính và Nguyễn Hữu Minh.

    Trả lờiXóa
  4. Hai tên Bùi Công Chính và NHM(Minh"bông")chắc bỏ chạy theo hướng Ngọc Hà.Còn các bạn Trịnh Việt Châu và Nghiêm Xuân Minh hình như ra trường mình chưa gặp lần nào.
    Cách đây mấy hôm K5 Sg có tổ chức gặp mặt Hoàng Quốc Hùng từ HN vào.Rất tiếc do thông báo ko được nên chỉ có NT,Hoàng Trung"kều",Võ Hùng"cận",Kháng Trường là có mặt.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment